Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Iwobi thề sống chết bám trụ ở lại Arsenal

Thứ Ba 02/07/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi khẳng định anh không có ý định rời Arsenal. Cầu thủ chạy cánh người Nigeria hoan nghênh những bản hợp đồng tiềm năng của CLB như Wilfried Zaha và Yannick Carrasco.

Alex Iwobi không cảm thấy bị tác động bởi những tin đồn Arsenal sẽ chiêu mộ những tân binh cùng vị trí với mình.

Arsenal được cho là đã gửi đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Crystal Palace để có Zaha. Bên cạnh đó, HLV Unai Emery cũng rất muốn có Carrasco từ đội bóng Trung Quốc, Đại Liên Yifang.

Iwobi ung ho Arsenal mua Zaha

Iwobi ủng hộ chuyển nhượng Arsenal mang về Zaha


Đó đều là những cầu thủ có sở trường chạy cánh trái, vị trí mà Iwobi nắm giữ tại Arsenal lúc này. Nhưng khi được hỏi, cầu thủ 23 tuổi đã phủ nhận sự tác động bởi những tin đồn. “Tôi không có ý định đi đến bất cứ nơi nào khác, tôi là một cầu thủ của Arsenal”, Iwobi nói với Goal.

“Với một CLB lớn như Arsenal, bạn đã đề cập đến 2 cầu thủ tuyệt vời nên sẽ rất thú vị khi có họ sát cánh. Tôi không biết bất cứ điều gì đang diễn ra đằng sau cánh cửa đóng kín.”

Trong mùa giải đầu tiên sau sự ra đi của Arsene Wenger, Arsenal chỉ cán đích thứ 5 ở Premier League. Họ cũng thất bại ở chung kết Europa League và ném đi luôn cơ hội cuối cùng để giành vé dự Champions League. Dù vậy, Iwobi vẫn bày tỏ sự hài lòng với chiến dịch đầu tiên của Arsenal dưới tay Emery.

Charlie Nicholas khuyen HLV Emery mua them 2 trung ve
Iwobi hài lòng với những gì Emery mang đến

“Không đến nỗi nào! Emery đòi hỏi rất nhiều từ chúng tôi”, cầu thủ chạy cánh người Nigeria nói. “Chúng tôi rất thích làm việc dưới quyền ông ấy nhưng thật không may đã bỏ lỡ quyền dự Champions League và một danh hiệu tại Europa League.”

“Bạn có thể thấy một sự tiến bộ lớn, mọi người đều hài lòng. Chúng tôi đang mong chờ mùa giải mới.”

Mùa trước, Iwobi đã có 35 lần ra sân tại Premier League, nhiều hơn bất kỳ mùa nào khác kể từ khi lên đội 1 Arsenal năm 2015.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X