Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại tân binh, người Arsenal mơ vô địch Premier League

Chủ Nhật 07/10/2018 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi phát biểu sau trận Fulham 1-5 Arsenal. Cầu thủ người Nigeria tin rằng đội bóng của mình đã chứng tỏ khả năng giành được chức vô địch Premier League mùa này.

Iwobi tự tin Arsenal sẽ vô địch


Arsenal mới vượt qua tân binh Fulham với tỷ số 5-1 ngay tại sân Craven Cottage ở vòng 8 Premier League 2018/19. Đó là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Pháo thủ tại Premier League sau khi để thua 2 trận trước Man City và Chelsea. Tính trên mọi đấu trường, họ cũng đã có được 9 trận thắng liền mạch.

Hầu hết đều đang nghĩ tới việc Man City, Liverpool và cùng lắm là Chelsea được xem như ứng viên vô địch của Premier League. Nhưng Alex Iwobi phát biểu sau trận Fulham 1-5 Arsenal lại khẳng định không thể loại trừ đội bóng của mình.

Alex Iwobi phát biểu sau trận Fulham 1-5 Arsenal hình ảnh
Alex Iwobi trong trận đấu với Fulham

“Tinh thần đồng đội của chúng tôi đã tốt hơn”, người kiến tạo để Alexandre Lacazette mở tỷ số trước Fulham nói. “Chúng tôi phân tích các trận đấu nhiều hơn và chứng minh cho người hâm mộ cũng như bản thân rằng có thể cạnh tranh chức vô địch.”

“Nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Đó là một cuộc đua đường trường và chúng tôi phải tiếp tục kiên định. Chúng tôi không ngại đối đầu bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi đang thi đấu mà không sợ hãi, chúng tôi muốn có được sự ổn định và cố gắng duy trì nó.”

Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Arsenal trước Fulham?
Dù phải làm khách nhưng Arsenal đã dễ dàng đánh bại Fulham với tỷ số 5-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn Fulham vs Arsenal vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19.


Đặt tập thể lên trên cá nhân


Về phần Lucas Torreira, anh cho biết HLV Unai Emery luôn yêu cầu các cầu thủ đặt tập thể lên hàng đầu. “Điều quan trọng nhất ở đây không phải là tôi hay bất cứ ai khác là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân”, tuyển thủ Uruguay nói. “Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng và tiếp tục phát triển tinh thần đồng đội.”

“Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm sự ăn ý hơn nữa, tham gia các giải đấu một cách nghiêm túc như đã làm với Europa League. Bây giờ chúng tôi sẽ bước vào kỳ nghỉ quốc tế và sau đó là một số trận đấu lớn. Việc duy trì phong độ là rất quan trọng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Fulham 1-5 Arsenal (Vòng 8 Premier League 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X