Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Iwobi khiến fan MU mở cờ trong bụng

Thứ Tư 29/03/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi đã xác nhận rằng đồng đội ở tuyển quốc gia của anh, Victor Osimhen, có tham vọng chơi ở Ngoại hạng Anh.

Victor Osimhen đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU. Quỷ đỏ đang cần một chân sút mới trong bối cảnh Anthony Martial liên tục dính chấn thương còn Ronaldo đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội ngũ tuyển trạch của Man đỏ đang theo sát cầu thủ sinh năm 1998, người đã ghi 25 bàn sau 29 lần ra sân cho Napoli, trong đó có 4 bàn ở Champions League. Những đóng góp của tiền đạo này giúp Napoli dẫn đầu Serie A và vào tứ kết C1.

Victor Osimhen muon choi bong o NHA

Victor Osimhen muốn chơi bóng ở NHA

Mới nhất, Alex Iwobi đã xác nhận rằng đồng đội ở tuyển quốc gia của anh, Victor Osimhen, có tham vọng chơi ở Ngoại hạng Anh. Iwobi nói với The Beautiful Game Podcast: "Cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để có được ngày hôm nay. Cậu ấy đang là một trong những trụ cột của Napoli”.

“Rõ ràng là Osimhen vẫn còn trẻ, và với phong độ tốt như vậy việc cậu ấy được nhiều đội bóng quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Tôi không biết cậu ấy sẽ gia nhập câu lạc bộ Premier League nào, nhưng thực tế là cậu ấy đã hỏi tôi về Premier League”.

“Cậu ấy cũng xác nhận một ngày nào đó cậu ấy muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ cậu ấy sẽ cập bến giải đấu này trong tương lai gần. Rõ ràng, giải đấu cao nhất bóng đá Anh là tốt nhất, vì vậy tôi chắc chắn rằng cậu ấy có tham vọng chơi ở Premier League."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X