Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Iwobi có một mong ước muốn BLĐ Arsenal thực hiện

Thứ Bảy 06/10/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alex Iwobi nói về tương lai Aaron Ramsey, cầu thủ người Nigeria muốn BLĐ Arsenal giữ chân bằng được ngôi sao 28 tuổi.

Iwobi muốn Arsenal giữ chân Ramsey


Hợp đồng giữa Aaron Ramsey và Arsenal chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. Rất nhiều những mâu thuẫn đang xảy ra, điều đó ngăn cản một bản hợp đồng mới được thông qua.
 
Alex Iwobi nói về tương lai Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey sắp rời Arsenal


Theo báo chí Anh, Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, cầu thủ người xứ Wales đã lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện danh sách những đội bóng muốn có tiền vệ 28 tuổi đang rất dài, có thể kể đến như MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Real, Barca, Juventus hay AC Milan.

Về phía Arsenal, đội chủ sân Emirates khẳng định sẽ không đáp mức lương 220.000 bảng/tuần mà Ramsey đòi hỏi, họ đã lên kế hoạch bán anh để thu về một khoản tiền qua đó đưa về những mục tiêu khác.

Arsenal nhắm Ever Banega thay Aaron Ramsey, đội chủ sân Emirates chấp nhận dùng tất cả số tiền bán cầu thủ người xứ Wales để đưa về ngôi sao của Sevilla.

Chứng kiến Ramsey chưa gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, nhiều ngôi sao của đội bóng thành London đã tỏ ra lo lắng. Alex Iwobi nói về tương lai Aaron Ramsey, cầu thủ người Nigeria muốn BLĐ Arsenal giữ chân bằng được ngôi sao 28 tuổi.
 
Iwobi muon Arsenal giu chan Ramsey

Iwobi muốn Arsenal giữ chân Ramsey


“Ramsey là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã có một khoảng thời gian chơi bóng bên cạnh anh ấy, tôi hiểu được anh ấy có chuyên môn tốt như thế nào. Gần 10 năm qua anh ấy là trụ cột của Arsenal, anh ấy là một trong những người hiểu CLB nhất, tôi muốn Arsenal giữ Ramsey ở lại”.

“Tôi sẽ rất buồn nếu Ramsey ra đi, bởi Arsenal đã đánh mất một cầu thủ tốt. Tôi hy vọng những cuộc đàm phán sẽ tiến triển tốt, tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với sân Emirates. Tôi không thể can thiệp vào việc đàm phán, song tôi có một nguyện vọng, đó là CLB giữ Ramsey ở lại”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X