Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson xin lỗi trọng tài Alan Wiley

Chủ Nhật 11/10/2009 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Scotland đã chính thức đưa ra lời xin lỗi với trọng tài Wiley sau những phát biểu thiếu kiềm chế nhằm vào “ông vua” áo đen này ở trận hòa 2-2 giữa MU với Sunderland cuối tuần trước.

Sau khi trận đấu đó kết thúc, Ferguson đã cằn nhằn trọng tài không cho đủ thời gian bù giờ khiến MU không thể giành trọn 3 điểm trên sân nhà Old Trafford. Thực tế, “Quỷ đỏ” đã có phần may mắn khi hai lần bị đội khách Sunderland dẫn trước và chỉ tìm được bàn gỡ hòa 2-2 nhờ pha đá phản lưới nhà của Anton Ferdinand ở phút bù giờ.

Ngoài việc chỉ trích trọng tài về thời gian bù giờ, Fergie còn có những lời lẽ xúc phạm tới trọng tài Wiley khi “chế nhạo” rằng trọng tài này luôn cần nhiều thời gian hơn để rút thẻ phạt bởi… ông ấy cần phải nghỉ lấy sức.

Sir Alex đã phải xuống nước

Đáng chú ý, Wiley chính là trọng tài bàn trong trận derby thành Manchester mới đây, trận đấu mà MU được cho đá bù tới hơn 6 phút để rồi Owen ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-3. Sau trận đấu đó, người ta còn thấy HLV Ferguson cười đùa và pha trò rất thoải mái với trọng tài Wiley.

“Tôi muốn gửi tới ông Wiley lời xin lỗi về những nhận xét có phần nóng nảy và thiếu kiềm chế của tôi sau trận đấu với Sunderland. Tôi cũng xin lỗi FA khi đã đưa những bình luận đó ra trước công luận”, Fergie nói.

“Tôi khẳng định rằng tôi luôn dành sự tôn trọng đối với trọng tài Wiley và không hề có chủ định thu hút sự chú ý của dư luận nhằm vào ông ấy. Tôi sẽ liên lạc với Wiley ngay sau khi trở về Anh để xin lỗi ông ấy.

Tôi chỉ muốn nhấn mạnh trong những bình luận công khai vừa rồi là các trọng tài cần nâng cao thể lực để theo kịp yêu cầu của các trận đấu trong bóng đá hiện đại. Tuy nhiên, tôi cũng hiểu rằng những bình luận đó nên được thông qua những kênh thông tin chính thức và phù hợp để tránh gây ra những sự cố tương tự”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X