Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson xem QPR như Real

Thứ Sáu 22/02/2013 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm mai, Man Utd sẽ làm khách trên sân của QPR, đối thủ đang đứng cuối BXH và bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên HLV Ferguson vẫn không hề xem nhẹ đội chủ sân Loftus Road và khẳng định ông chuẩn bị cho trận đấu như cuộc đối đầu với Real Madrid.

Trên website chính thức của Man Utd, HLV Alex Ferguson đã khẳng định với đội bóng của ông lúc này, mọi đối thủ đều quan trọng như nhau. Đến làm khách trên sân của QPR, trên lý thuyết cũng như mọi nhận định đều cho rằng Quỷ đỏ sẽ có một chiến thắng dễ dàng, thế nhưng Ferguson thì khác. HLV người Scotland khẳng định ông không hề xem nhẹ đối thủ này và sẽ cùng các học trò đá quyết tâm như ở trận đấu gặp Real Madrid mới đây.

Ferguson luôn xem trọng trận đấu với QPR
Ferguson luôn xem trọng trận đấu với QPR

Với Sir Alex Ferguson, HLV Hary Redknapp của QPR luôn là người mà ông đánh giá rất cao bởi kinh nghiệm và bản lĩnh của người đồng nghiệp này. Fergie khẳng định: "Với kinh nghiệm và tài sử dụng cầu thủ của Redknapp, QPR có nhiều cơ hội để có thể trụ hạng".

Sir Alex nhấn mạnh trong cuộc họp báo: " Man Utd luôn tôn trọng Redknapp cũng như QPR nhưng vẫn sẽ phải giành chiến thắng ở trận đấu này vì đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Tuy nhiên chắc chắn là chúng tôi sẽ coi trận đấu này với Real Madrid hay bất kỳ đội bóng nào khác. Man Utd phải thắng vì đó luôn là điều mà chúng tôi muốn nhất.

Chúng tôi đang gặp một số vấn đề về lực lượng, QPR lại đang nỗ lực để tự cứu mình, thế nên đây chắc chắn sẽ là một trận đấu đầy khó khăn. Nhưng thực sự đây lại là điều mà chúng tôi cần để kiểm tra lại xem mình có đang chơi tốt hay không và cần phải điều chỉnh những gì".

Ferguson và Man Utd nên nhớ rằng kể từ khi có sự hiện diện của Harry Redknapp, QPR đã chơi tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là luôn biết cách gây khó cho các đội bóng mạnh như việc lấy điểm từ Man City, Chelsea hay Tottenham. Tuy nhiên với kinh nghiệm của mình, CĐV của Man Utd tin Ferguson sẽ biết cách làm thế nào để tránh rơi vào hoàn cảnh tương tự.

CHIP-Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X