Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson xác nhận Rooney đòi rời Man Utd

Thứ Hai 13/05/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV huyền thoại người Scotland lý giải cho quyết định gạt học trò cưng khỏi trận đấu ông chia tay CĐV MU ở Ngoại hạng Anh hôm qua.

Ferguson vẫn thân mật với Rooney trong lễ nhận Cup - Huy chương và khẳng định MU sẽ không để học trò này ra đi
Ferguson vẫn thân mật với Rooney trong lễ nhận Cup - Huy chương và khẳng định MU sẽ không để học trò này ra đi

Khả năng Rooney chia tay MU ít ngày qua rộ lên vì những tin đồn tiền đạo này đã tìm gặp HLV Ferguson hai tuần trước thời điểm ông thầy tuyên bố thôi dẫn dắt MU để đề nghị được ra đi. Ferguson hôm qua xác nhận sự việc và khẳng định đó là lý do khiến ông không màng tới học trò người Anh khi lên danh sách đăng ký thi đấu với Swansea hôm qua - trận đấu mà MU nhận Cup vô địch Ngoại hạng Anh, còn ông thì nói lời từ biệt người hâm mộ.

"Tôi không nghĩ Wayne thích thi đấu, vì cậu ta đã đề nghị được chuyển nhượng", Sir Alex nói hôm qua sau lễ nhận Cup. Tuy nhiên, ông khẳng định việc gạt Rooney hôm qua không đồng nghĩa với việc MU sẽ để anh này ra đi. Cậu ấy có lẽ cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo về mọi việc. Thế nên tôi nghĩ việc để cậu ấy ngồi ngoài là ý hay. Tất nhiên, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Wayne có lẽ thấy căng thẳng một chút vì mất suất đá chính một vài lần trong các tuần qua", Ferguson nhấn mạnh.

Rooney hôm qua ngồi trên khu khán đài VIP chứng kiến các đồng đội thi đấu và chỉ xuống sân sau khi tan trận để dự lễ nhận huy chương và nâng Cup. Tuy nhiên, ngay khi anh bước xuống sân, đã có không ít tiếng la ó, phản đối từ đám đông nhắm vào tiền đạo 27 tuổi này.

Theo tờ Sport Mail, Chelsea là đội bóng muốn có Rooney nhất hiện tại, và bản thân anh cũng rất muốn đầu quân cho đội bóng này, nơi anh được hứa hẹn về một suất đá chính ổn định ở vị trí tiền đạo cắm sở trường thay vì cảnh bị đày đọa trên trên ghế dự bị và phải đá tới sáu vị trí khác nhau ở MU. Phí chuyển nhượng Rooney được cho là vào khoảng 25 triệu bảng.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X