Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson xác nhận Nani sẽ tiếp tục ở lại sân Old Trafford

Chủ Nhật 30/12/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) "Ông già gân" đã phủ nhận toàn bộ tin đồn về tương lai của tiền vệ cánh người Bồ tại Man Utd.

Từ hồi mùa hè năm nay, Louis Nani đã cố tình chây ỳ trong việc ký hợp đồng mới với Man Utd để đòi được tăng lương. Và cho đến khi tiền vệ cánh này đấm vào mặt đàn em Petrucci ngay trên sân tập đã khiến cho người ta cảm thấy rằng việc cầu thủ người Bồ phải cuốn xới khỏi sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

nani
Sir Alex đã xác nhận Nani sẽ tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ

Bản thân Nani cũng cảm thấy tương lai của anh ở Man Utd đã không còn sau những vụ lùm xùm như vậy. Trong lịch sử Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex, chưa có bất kỳ một ngôi sao nào dám làm "Ông già gân" "ngứa mắt". Sự trừng phạt dành cho tiền vệ người Bồ đã được đưa ra. Lần cuối cùng người ta còn thấy anh ra sân là trong trận đấu với Braga tại đấu trường Champions League. Kể từ đó đến nay, Louis Nani hoàn toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Và khi ai tưởng rằng mọi chuyện đã được định đoạt sẵn. "Ông già gân" lại bất ngờ lên tiếng xua tan đi tất cả mọi nghi ngờ.

"Cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với Nani vẫn đang được tiếp tục. Chúng tôi sẽ không để cậu ấy đi đâu hết. Bởi vì Man Utd vẫn đang cần đến một tài năng như vậy. Hơn nữa, hợp đồng của cậu ấy với chúng tôi vẫn đang còn thời hạn rất dài." Alex Ferguson tuyên bố.

Với tuyên bố này, ngài "Máy sấy tóc" không chỉ phủ nhận những tin đồn mà còn đập tan hy vọng sở hữu Nani với giá rẻ của Arsenal cùng đội bóng chủ sân Stamford Bridge - Chelsea.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X