Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson vào cuộc săn đón "tiểu" Xavi

Thứ Năm 31/12/2009 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ nước Anh cho hay Manchester United đang theo dõi rất sát sao tài năng 21 tuổi người TBN Javier Matilla, người được mệnh danh là "tiểu" Xavi…

Matilla hiện đang thuộc biên chế trong đội hình B của Villarreal. Tuy nhiên phong độ xuất sắc của tài năng này trong thời gian qua đã khiến ngài Alex rất chú ý. Theo tờ Telegraph MU thậm chí đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị trị giá 2,7 triệu bảng để đưa ngôi sao mới nổi này về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dù vậy, có vẻ như các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ vẫn còn nhiều việc phải làm để thuyết phục cầu thủ người TBN. Bởi mới đây, phản ứng trước những tin đồn về tương lai của mình, Matilla tỏ ra khá thờ ơ.

 

“Tôi có nghe những gì báo chí nói nhưng ngày nay những tin như vậy đâu phải hiếm. Các thành viên của đội tuyển U21 TBN đều được rất nhiều CLB để mắt tới. Tôi đang thấy hạnh phúc tại Villarreal và giấc mơ của tôi là được có mặt trong đội hình chính”.

Về phần mình BLĐ “tàu ngầm vàng” xác nhận: “Chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào, nhưng chúng tôi biết có một số tuyển trạch viên thường xuyên theo dõi các trận đấu của Villarreal”.

Ngoài mục tiêu kể trên, nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng còn đang dõi theo tiền vệ tuổi teen người Bỉ Maxime Lestienne, hậu vệ Jack Rodwell - người được tờ Times cho là sẽ kế thừa xuất sắc Rio Ferdinand, và tiền vệ công của Benfica Angel di Maria.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến MU, HLV Alex Ferguson khẳng định tiền vệ Owen Hargreaves sẽ chỉ có thể trở lại vào cuối tháng Giêng chứ không phải ngay sau kỳ nghỉ Đông như dự tính ban đầu. Tiền vệ 28 tuổi người Anh mới đây đã phải phẫu thuật đầu gối và đang phục hồi khá chậm.

“Owen đã có tiến triển chút ít trong tuần qua”, Ferguson nói. “Cậu ấy đang dần hồi phục và hy vọng sẽ kịp bình phục trước cuối tháng 1/2010”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X