Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson: "Van Persie đã sẵn sàng nâng cúp vô địch"

Chủ Nhật 21/04/2013 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu quan trọng với Aston Villa, M.U đang rất muốn giành chiến thắng để đăng quang Premier League sớm. HLV Alex Ferguson tin rằng tiền đạo Robin van Persie đã sẵn sàng để nâng cúp cùng “Quỷ đỏ”.

van persie
Van Persie đã "ngửi" thấy mùi của chức vô địch Premier League

HLV người Scotland chỉ trích rất nhiều về cách điều hành của trọng tài khi đội bóng của ông bị West Ham cầm hòa hồi giữa tuần và phải chấp nhận dời ngày đăng quang lại. Nhưng có vẻ Sir Alex đã quá thừa thải lời nói vì hiện tại M.U đang hơn Man City 13 điểm và gần như chắc chắn họ sẽ lên ngôi ở mùa giải này.

Một kỷ lục mới sẽ được thiết lập sau trận đấu với Aston Villa? Điều đó rất có thể sẽ xảy ra và đó là kỷ lục vô địch lần thứ 20 ở Premier League của “bầy quỷ”. Nếu Man City mất điểm trước Tottenham còn M.U đánh bại Aston Villa, chức vô địch sẽ nằm gọn trong tay của họ.

Ferguson nói thêm: “Các cầu thủ của chúng tôi đang rất nóng lòng hưởng thụ thành quả của họ. Một trong số đó là Robin van Persie  khi cậu ấy đã không có được chức vô địch Premier League trước đó, và cậu ấy thực sự muốn có nó ngay bây giờ. Tôi nghĩ câu ấy sẽ giúp chúng tôi kết thúc chặng đường dài với chức vô địch sớm trước 3 hoặc 4 vòng đấu.” 

Theo thống kê, M.U đang có 81 điểm và nếu họ dành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại thì đoàn quân của Ferguson sẽ vượt qua kỷ lục 95 điểm của Chelsea ở mùa giải 2004-05.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X