Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson vẫn chưa hết ấm ức sau trận đấu với Chelsea

Thứ Sáu 01/12/2006 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên của Manchester United tin rằng lẽ ra tiền đạo của Chelsae Didier Drogba phải bị đuổi khỏi sân sau khi đánh cùi chỏ vào mặt trung vệ Nemanja Vidic trong trận đấu tuần trước.

Sau khi tình huống đó, Drogba chỉ phải nhận một thẻ vàng, tuy nhiên khi trận đấu kết thúc Vidic đã phải đi chụp X quang quai hàm.

Vidic luôn phải theo sát Drogba trong suốt trận đấu


Mặc dù không có chấn thương đáng tiếc xảy ra nhưng trung vệ này vẫn không thể có mặt trong trận đấu mà Manchester United đã đẹp bẹp Everton với tỷ số 3 - 0 ngay trên sân Old Trafford.

Sir Alex Ferguson cho biết " Do lo lắng về tính chất nghiêm trọng của pha va chạm, chúng tôi đã đưa Vidic đi kiểm tra sức khỏe sau khi trận đấu kết thúc, may mắn là không có điều gì đang tiếc xảy ra."

Ông Alex Ferguson chắc chắn không hài lòng về quyết định
của trọng tài dành cho Drogba


"Thật là vô lý khi cầu thủ của họ chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng sau khi đánh cùi chỏ vào mặt của Vidic, những pha phạm lỗi nguy hiểm như thế rất có thể sẽ gây ra chấn thương nghiêm trọng."

Cuối tuần này Manchester United của ông Alex Ferguson sẽ phải hành quân đến sân của Middlesbrough để thi đấu, mùa trước cũng chính tại đấy Quỷ Đỏ đã bị vùi dập với tỷ số 4 -1 .

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X