Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson tự tin tuyên bố Man Utd sẽ vô địch Premier League

Chủ Nhật 03/02/2013 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Sau khi giành được 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu với Fullham tối qua, Sir Alex tiết lộ ông đã cảm thấy được danh hiệu vô địch Premier League đang đến rất gần với Man Utd.

Nếu những lời phát biểu này là của một vị HLV trẻ tuổi nào đó thì có lẽ người ta sẽ cho rằng đó chỉ là những nhận định nhảm nhí. Thế nhưng, đây lại là lời tuyên bố của một nhà cầm quân có đầy kinh nghiệm trong việc thống trị bóng đá Anh gần 20 năm qua. Vì vậy, người ta có thể xem như đây là lời khẳng định của một vị tướng đã lường được mọi đường đi nước bước trên con đường chinh phục đỉnh cao của mình.

"Chiến thắng trước Fullham tối qua làm tôi có cảm giác giống như cách đây 6 năm về trước. Trong một trận đấu tương tự như thế này, Ronaldo đã ghi bàn ấn định tỉ số. Và kể từ đó, chúng tôi có một mạch trận bất bại ấn tượng để tiến đến giành lấy ngôi vô địch Premier League." Alex Ferguson tuyên bố.

Alex Ferguson
Alex Ferguson đang rất tự tin trong việc giành lại ngôi vương Premier League
Đ
ó chính là cái mà người tay hay gọi là "thói quen của những nhà vô địch". Thông thường, giai đoạn sau giáng sinh là lúc Man Utd thường xuyên bứt tốc với một phong độ thi đấu cực kỳ ổn định. Gần 20 năm đứng trên đỉnh cao của bóng đá Anh đã khiến cho họ có được những thói quen tuyệt vời này.
Và đối với người đã lèo lái Quỷ đỏ trong suốt quãng thời gian đó thì những phát biểu này chẳng khác gì một lời tuyên bố sẽ giành chức vô địch.

Hơn nữa, ngay cả trong thực tế thì mọi việc cũng đang có chiều hướng đi theo đúng như những gì mà "Ông già gân" phát biểu. Trên bảng xếp hạng Premier League hiện nay, Quỷ đỏ đang tạm thời bỏ xa Man City tới tận 10 điểm. Lợi thế điểm số này chắc chắn sẽ tăng lên trong những ngày sắp tới bởi những đối thủ còn lại của Man Utd đều thuộc loại "làng nhàng". Còn Man City thì khác. "Thiếu gia" thành Man sẽ phải  đối đầu với những đội bóng cực mạnh như Chelsea, Everton, Tottenham...Đó sẽ là những trận đấu mà việc Man City giành trọn vẹn 3 điểm gần như là không thể. Còn Man Utd thì bao lâu nay họ vẫn luôn biết cách "lấy bằng sạch" điểm số trước những đối thủ cỡ như QPR, Reading, Sunderland..để rồi giành chức vô địch nhờ vào những trận đấu "dễ thở" như vậy.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X