Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson trách trọng tài cho bù giờ quá ít

Chủ Nhật 13/12/2009 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, Manchester United đã bất ngờ chịu thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Aston Villa. Không có cớ gì để chê trách các pha xử lý của trọng tài trong trận, ngài Alex quay sang phàn nàn về thời gian bù giờ…chỉ có 3 phút.

Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và cũng đang có phong độ khá tốt, MU khiến không ít người bất ngờ khi chịu thúc thủ trước Aston Villa sau bàn thắng duy nhất của Gabriel Agbonlahor. Thay vì nhìn nhận những yếu kém của đội nhà, một lần nữa ngài Alex lại quay sang công kích trọng tài.

Phát biểu sau trận đấu trên ESPN, HLV của MU tuyên bố: “Thành thực mà nói tôi không hài lòng với quyết định về thời gian bù giờ của trọng tài. Đã có đến 2 lần trận đấu phải tạm dừng với thời gian 2 phút 20 giây. Ngoài ra còn có 5 tình huống thay người. Vậy nhưng họ chỉ cho bù giờ 3 phút”, Ferguson hậm hực.

Tuy nhiên HLV người Scotland vẫn phải thừa nhận rằng Aston Villa đã có một trận đấu xuất sắc dù ông vẫn tin đội bóng của mình lẽ ra phải có điểm. “Trong 45 phút đầu tiên Villa thi đấu rất tốt và có nhiều cơ hội được tạo ra ở cả hai phía cầu môn. Hiệp một thực sự diễn ra rất cởi mở.

Các cầu thủ của tôi có thể đánh mất duyên ghi bàn trong hiệp một nhưng họ xứng đáng có được bàn thắng bởi tất cả đã nỗ lực hết mình. Trong hiệp hai chúng tôi dồn ép đối phương và có rất nhiều cơ hội. Tiếc là hôm nay lại là ngày MU không thể ghi bàn”. Bất chấp điều đó ngài Alex vẫn tỏ ra tin tưởng vào các học trò. “Họ đã nỗ lực hết mình và xứng đáng được khen ngợi”.

Trong khi đó trung vệ Vidic cảm thấy rất thất vọng với trận thua này. “Tất cả chúng tôi đều rất thất vọng. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và có cơ hội chia sẻ ngôi đầu bảng với Chelsea nhưng lại không thể tận dụng thành công.

Tôi nghĩ MU đã làm tất cả những gì có thể về mặt thể lực. Chúng tôi nỗ lực nhưng lại hơi thiếu kiên nhẫn trong những tình huống quyết định và không thể tận dụng được thời cơ. Đó chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại”. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X