Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson tiếp tục cuộc "thanh trừng" ở Man United

Thứ Năm 27/10/2011 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson dự kiến sẽ “trừng phạt” một số cầu thủ Man United trong trận đấu sắp tới với Everton.

Chiến lược gia người Scotland vẫn đang âm thầm thực hiện cuộc “thanh trừng” ở Man United sau trận thua kinh hoàng 1-6 trước Man City ngay trên sân nhà Old Trafford, trận thua mà ông miêu tả là “tồi tệ nhất” trong sự nghiệp của dẫn dắt của mình. Sẽ có không ít ngôi sao của Man United phải đối diện với cái gọi là “sự thô bạo” từ người thầy có biệt danh “Máy sấy tóc”.

Alex Ferguson sẽ điều chỉnh nhân sự trong trận sắp tới

Theo tờ Mirror của Anh, hậu vệ Rio Ferdinand và Patrice Evra, những người bị HLV Ferguson chỉ trích vì việc không biết sử dụng kinh nghiệm để chặn “thảm họa” vừa qua, dự kiến sẽ là những cầu thủ bị “trảm” đầu tiên. Phát biểu sau trận đấu ở Carling Cup vừa qua, HLV này đã ám chỉ tới việc ông sẵn sàng dùng Nemanja Vidic và Phil Jones ở trung tâm hàng phòng ngự còn Chris Smalling và Fabio Da Silva sẽ án ngữ hai bên cánh.

Tại hàng tiền vệ, Darren Fletcher và Anderson, những cầu thủ đã “mất tích” trong trận đấu với Man City, cũng sẽ phải nhường chỗ cho bộ đôi Tom Cleverley và Michael Carrick. Trong trận đấu vừa qua với Man City, bộ đôi Fletcher và Anderson đã làm không tốt nhiệm vụ thu hồi bóng và che chắn cho hàng phòng ngự của Man United. Trong bàn thua đầu tiên, hai cầu thủ này đã “bỏ mặc” Balotelli, cầu thủ đã có khoảng trống và thời gian thoải mái để ngắm chỉnh trước khi tung ra cú sút chìm vào góc xa khung thành thủ môn De Gea.

Với HLV Ferguson, đây là một thông điệp mạnh mẽ mà ông muốn gửi tới những cầu thủ đang không có được phong độ tốt. Dù cả Dimitar Berbatov và Michael Owen đã chơi rất tốt trong trận đấu với Aldershot vừa qua song HLV Ferguson sẽ không thay đổi hàng tấn công của Man United trong trận tới. Wayne Rooney vẫn là mũi nhọn được ưu tiên hàng đầu cùng với đó là sự hỗ trợ của Javier Hernandez hoặc Danny Welbeck.

Theo lịch thi đấu, Man United sẽ tạm thời rút ngắn được khoảng cách với Man City xuống còn hai điểm nếu đội bóng của HLV Ferguson giành chiến thắng trước Everton trong trận đấu sớm nhất vòng này ở sân Goodison Park, nơi “Quỷ Đỏ” chưa biết tới mùi chiến thắng kể từ tháng 9/2007.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X