Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson tiến cử tiền đạo người Nhật Bản cho M.U

Thứ Bảy 26/12/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Star đưa tin, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã tiến cử tiền đạo Yoshinori Muto của Mainz 05 cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Alex Ferguson tien cu tien dao nguoi Nhat Ban cho MU hinh anh
Yoshinori Muto được Sir Alex giới thiệu cho M.U

Trận thua bất ngờ 1-2 trước Norwich ngay trên sân Old Trafford ở vòng đấu trước đã khiến cho M.U rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League 2015-2016. Một lần nữa, Quỷ đỏ lại thể hiện lối chơi tù túng, nhàm chán và thiếu đi sự sáng tạo cần thiết. Trên hàng công, những Rooney, Martial hay Depay tiếp tục gây thất vọng lớn bất chấp trước đó họ nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các Manucians.

Để giải quyết được vấn đề trên, nhiều người cho rằng M.U cần phải mua ngay một trung phong cắm đúng nghĩa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Mới đây, huyền thoại Sir Alex Ferguson đã lên tiếng giới thiệu tiền đạo Yoshinori Muto của Mainz 05 cho M.U-tờ Daily Star đưa tin. Theo đó, “ông già gân” đánh giá rất cao cầu thủ người Nhật Bản ở khoản tốc độ, nhãn quan chiến thuật và khả năng xử lý bóng khéo léo.

Chi 13,2 triệu bảng, Arsenal tính đưa hàng thải M.U trở lại Anh
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport đưa tin, Arsenal đang muốn mua tiền đạo Javier Hernandez của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, số tiền...

Năm nay mới 23 tuổi, Yoshinori Muto đã và đang thể hiện phong cách thi đấu chững chạc, khả năng săn bàn lợi hại trong màu áo của Mainz 05. Theo thống kê, Muto đã ghi được 7 bàn, 2 kiến tạo sau 16 lần đá chính tại Bundesliga 2015-2016. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1992 còn thi đấu 17 trận cho tuyển Nhật Bản, anh tỏa sáng với 2 bàn thắng.

Được biết, Yoshinori Muto chỉ vừa gia nhập Mainz 05 trong phiên chợ Hè 2015 với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm. Tuy nhiên theo một số nguồn tin từ Đức, đội chủ sân Coface Arena sẵn sàng để Muto ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này (1-2016) nếu như nhận đủ 15 triệu bảng. Đây là số tiền không hề cao mà Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu. Trong bối cảnh hàng công M.U đang thi đấu tậm tịt, Muto chắc chắn là sự lựa chọn không tồi và biết đâu cầu thủ người Nhật Bản sẽ giải quyết được cơn khủng hoảng ở Old Trafford?

Tài năng của Yoshinori Muto

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X