Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson "thoát" án phạt của FA

Thứ Hai 28/11/2011 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson dự kiến sẽ thoát án phạt của LĐBĐ Anh (FA), bất chấp việc ông đã đưa ra những chỉ trích mạnh mẽ nhằm vào trọng tài biên John Flynn bắt trận Man United với Newcastle cuối tuần qua.

Sir Alex Ferguson không tiếc lời mắng trọng tài nhưng không bị phạt

Chiến lược gia người Scotland đã miêu tả quyết định thổi phạt penalty pha vào bóng của Rio Ferdinand với Hatem Ben Arfa là “một trong những quyết định tồi tệ nhất mà ông từng thấy”. HLV Ferguson cũng đặt câu hỏi về liệu có nên tiếp tục để ông John Flynn làm việc tại giải ngoại hạng Anh nữa hay không. Theo tờ Dailymail của Anh, FA sẽ phân tích về những phát biểu của HLV Ferguson vào sáng ngày 28/11 song kết quả sơ bộ cho thấy việc HLV Ferguson không nói quá nhiều về sự minh bạch trong quyết định của trọng tài sẽ giúp ông không phải đối mặt với bất cứ án phạt nào.

Có khả năng FA sẽ yêu cầu HLV Ferguson đưa ra lý giải về những phát biểu nhằm vào trọng tài biên Flynn, người đã không nhận thấy việc Ferdinand đã chạm bóng trước đối thủ. Hồi tháng Ba vừa qua, chiến lược gia người Scotland từng bị cấm chỉ đạo năm trận vì chỉ trích Martin Atkinson khi Man United để thua trước Chelsea. Ngoài ra, ông cũng từng bị cảnh cáo bởi những phát biểu nhằm vào trọng tài Howard Webb khi Man United gặp lại Chelsea ở sân Old Trafford hồi tháng Năm vừa qua.

Cũng liên quan tới trận đấu của Man United nêu trên, trọng tài chính Jones, người chỉ được giao nhiệm vụ sau khi trọng tài Phil Down bị ốm, cũng sẽ không đối mặt với án phạt nào vì việc thay đổi quyết định, từ việc cho Newcastle hưởng một quả phạt góc sang một quả penalty. Quyết định này được đưa ra là nhờ việc trọng tài Jones không có được góc nhìn tốt và đã tham khảo ý kiến của trợ lý Flynn, người từng có quãng thực thi nhiệm vụ của một người lính trong Không lực Hoàng gia Anh tại chiến trường Iraq và Afghanistan.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X