Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson tái khẳng định không "đi chợ" mùa Đông

Chủ Nhật 30/12/2012 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson của Man United một lần nữa nhấn mạnh sẽ không mua bán gì ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Sir Alex và nụ cười mãn nguyện sau trận đấu
 

Mới đây, báo chí Anh đã đưa tin Man United đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Robert Lewandowski của Dortmund và đang xúc tiến mua hậu vệ Leighton Baines của Everton với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, theo như tuyên bố mới nhất của HLV Alex Ferguson, Man United sẽ không đón cầu thủ mới nào trong tháng Giêng này nên Lewadowski và Baines nếu có cập bến Old Trafford cũng sẽ chỉ tới sau khi mùa giải kết thúc.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, HLV Ferguson khẳng định: "Đừng phí hơi chờ Man United mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nếu như bạn tin vào những gì mà giới truyền thông đã đưa ra thì lúc này đây, chúng tôi đã có được đội hình mạnh nhất châu Âu chứ đừng nói gì ở Premier League. Phải thừa nhận rằng mùa giải này chúng tôi đã liên hệ với rất nhiều cầu thủ. Đấy đều là những tên tuổi lớn và chất lượng. Tuy nhiên, việc mua bán sẽ không xảy ra trong mùa Đông này. Đừng bao giờ nói không bao giờ trong bóng đá bởi mọi thứ đều có thể. Nhưng về cơ bản, tôi không có ý định tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tới".

HLV người Scotland đang tỏ ra rất tự tin và hài lòng với lực lượng hiện tại của Man United khi khẳng định: "Tôi không cần vội vàng lao vào thị trường chuyển nhượng trong mùa Đông này, bởi lẽ những cầu thủ tôi đang có trong tay đều rất chất lượng và đáng tin cậy. Và nếu có, tôi sẽ chỉ tiếp tục đi tìm kiếm những cầu thủ trẻ, những người có khả năng phát triển hơn nữa và sẽ là tương lai của Man United".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X