Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson sẽ không bị FA cáo buộc

Thứ Năm 27/12/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Vị HLV người Scotland sẽ không phải nhận bất kỳ một án phạt nào sau khi đã tỏ thái độ bực mình với tổ trọng tài trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm qua giữa Newcastle và Man Utd.

Ở phút thứ 30 của trận đấu, Danny Simpson đã tạt bóng vào từ phía ngoài vòng cấm địa cho Cisse lúc tiền đạo này của Chích chòe đang ở trong tư thế việt vị. Lúc này, Johnny Evans - trung vệ của Quỷ đỏ đã ngăn chặn đường bóng khiến bóng đổi hướng bay vào lưới. Ban đầu, trọng tài Mike Dean đã không công nhận bàn thắng. Nhưng sau khi hội ý với các trọng tài biên, ông đã đưa ra quyết định là bàn thắng hợp lệ cho các cầu thủ Newcastle.

Evans 1
Tình huống Evans phá bóng về lưới nhà đã gây tranh cãi suốt cả trận đấu

Đây chính là điều đã gây ra tranh cãi. Bắt đầu từ lúc đó, các camera đã thu lại được hình ảnh Sir Alex đã khiếu nại một cách vô cùng bực bội đối với các trọng tài. Thậm chí khi hiệp 2 của trận đấu sắp bắt đầu, "Ông già gân" vẫn "lèo nhèo" với các thành viên của tổ trọng tài bắt chính.

Tuy nhiên, trọng tài Mike Dean đã không đưa tình huống này vào trong bản báo cáo của trận đấu. Chính vì vậy, FA sẽ không thể can thiệp và đưa ra án phạt dành cho sir Alex. Bên cạnh đó, ban tổ chức giải đấu Premier League cũng đã đưa ra lời giải thích cho tình huống này rằng Cisse đã không hề chạm vào bóng và cũng không có hành động nào gây áp lực trực tiếp lên Jonny Evans. Chính vì vậy, bàn thắng được xem như là pha đá phản lưới nhà của trung vệ này.

Rất may mắn là Man Utd đã giành được chiến thắng chứ không phải là một kết quả bất lợi. Nếu không, trọng tài Mike Dean hẳn còn phải tiếp tục bị "càm ràm" mỗi khi đối mặt với ngài "Máy sấy tóc" của Quỷ đỏ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Xem thêm
top-arrow
X