Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson quyết gắn bó cùng Quỷ Đỏ

Thứ Ba 27/02/2007 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Alex Ferguson ngày hôm nay đã tái khẳng định ông sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt Manchester United và không hề có ý định về hưu trong lương lai gần.

Chắc chắn các cổ động viên của Manchester United còn nhớ Alex Ferguson đã từng tuyên bố sẽ rời bỏ Quỷ Đỏ vào năm 2002. Tuy nhiên đã 5 năm trôi qua kể từ thời điểm đó, HLV người Scotland này vẫn không hề có một chút dấu hiệu nào của sự "xuống sức" ngay cả khi tương lai của ông bị đe dọa sau khi nhà Glazers trở thành chủ tịch của MU.

Alex Ferguson chính là một biểu tưởng của Manchester United


Và hiện tại ở cái tuổi 65, Alex Ferguson vẫn đang là một trong những huấn luyện viên hàng đầu của Châu Âu.

Ông cho biết :" Nghỉ hưu ư ? Chuyện đó để sau cũng được tuy nhiên điều này chắc chắc sẽ không thể xảy ra trong một vài năm tới."

"Tôi đã từng quyết định về hưu và năm 2002 và giờ đây tôi hối hận về điều đó."

Khi được hỏi về khă năng Marcello Lippi sẽ là người thay thế mình, Ferguson cho biết :"Bất kỳ vị chủ tịch có tham vọng nào cũng sẽ đặt Lippi lên đầu danh sách lựa chọn nếu như ông ta muốn tìm huấn luyện viên."

"Marcello là một chiến lược gia đại tài và chẳng có lý do gì mà ông ấy là không thể đến Anh dẫn dắt một câu lạc bộ nào đó tuy nhiên vào thời điểm hiện nay tôi chưa thấy có một đội bóng nào phù hợp."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X