Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson muốn gặp cùng lúc cả Mourinho lẫn Guardiola

Chủ Nhật 13/01/2013 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Vị HLV người Scotland sẽ là người chủ trì một cuộc họp kín 2 ngày sắp tới giữa các HLV đang làm việc tại Premier League.

Cuộc họp này được tổ chức bởi Hiệp hội những nhà quản lý bóng đá tại nước Anh ( viết tắt LMA ). Theo một nguồn tin từ trong nội bộ của LMA thì phiên họp sắp tới sẽ có sự tham dự của cả Jose Mourinho lần Pep Guardiola.

Sự xuất hiện của 2 vị HLV tài năng này tại buổi họp của LMA khiến nhiều người nghi hoặc
Sự xuất hiện của 2 vị HLV tài năng này tại buổi họp kín của LMA khiến nhiều người nghi hoặc

Đây là điều khiến cho giới chuyên môn thực sự ngạc nhiên. Bởi vì từ trước đến nay, chỉ có những vị HLV đang làm việc tại nước Anh mới được mời tham dự. Sự xuất hiện của 2 vị HLV đến từ La Liga gần như khẳng định rằng việc họ sắp chuyển sang làm việc tại Premier League sẽ là một điều hiển nhiên. Nhất là khi Sir Alex lại đóng vai trò chủ trì cuộc họp.

Trước đó, "Ông già gân" từng hai lần bay sang New York để thảo luận với Guardiola trong thời gian ông này nghỉ phép tại đây. Nhiều nguồn thông tin tiết lộ rằng nội dung của những cuộc thảo luận này chỉ xoay quanh vấn đề tương lai của Pep tại sân Old Trafford của nước Anh mà thôi.

Ở chiều ngược lại, Jose Mourinho là một người bạn rất thân của Sir Alex. Bản thân "Người đặc biệt" cũng từng thú nhận rằng việc được thay "Ông già gân" cai quản Man Utd là một điều vô cùng thú vị với ông.

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên mà cuộc họp kín giữa những nhà quản lý bóng đá Anh lại có sự xuất hiện của 2 nhân vật chẳng liên quan gì cả. Chỉ một điều có thể giải thích cho vấn đề này. Đó là Alex Ferguson đang muốn nghe ý kiến từ cả hai HLV tài năng này để qua đó có thể lựa chọn được người dẫn dắt Quỷ đỏ sau khi ông chính thức lui về ở ẩn.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X