Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson muốn đưa Ronaldo về lại MU

Thứ Bảy 22/12/2012 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Đại chiến Real - MU đã mở ra cơ hội để Ronaldo lần đầu tiên trở lại Old Trafford sau khi anh ra dứt áo ra đi với khoản tiền chuyển nhượng kỉ lục. Trong mắt những “người MU” thì Ronaldo vẫn luôn là đứa con cưng của Quỷ đỏ, nhất là đối với Alex Ferguson. Ông mong một ngày nào đó Ronaldo rồi sẽ lại trở về Old Trafford và gắn bó nốt sự nghiệp cầu thủ tại đây.

Sir Alex nói: “Tôi muốn thấy điều đó xảy ra. Tôi không thể chờ đến khi hợp đồng của Cris và Real kết thúc. Có lẽ chỉ đến lúc đó thì tôi mới có thể làm được điều này, còn bây giờ thật khó để nghĩ. Thứ nhất là Real chắc hẳn không đời nào bán cậu ấy, thứ hai là nếu có bán thì khoản tiền cũng là khổng lồ. Cris có thể sẽ bất chợt muốn đi đâu đó khác trong suốt sự nghiệp của cậu ấy, và ai biết được, đó sẽ là trở lại nơi đây. Nhưng tương lai vẫn còn xa lắm”. Ferguson bật mí rằng Ronaldo sẽ nhận được sự chào đón nồng hậu khi anh trở lại đây và khẳng định không một ai ở CLB cảm thấy sự ra đi của anh 3 năm trước là đáng để cay cú cả. Tất cả đều hiểu cho anh. “Cris đã trở thành một phần lịch sử của CLB và sẽ được ghi nhận khi trở lại CLB. Chúng tôi tự hào vì quãng thời gian khi còn cậu ấy ở đây. 6 năm, đó là khoảng thời gian không ngắn. Cris đã luôn có một ước ao được chơi cho Real trong sự nghiệp và chúng tôi đã giúp cậu ấy hoàn thành tâm nguyện đó. Đấy không phải là sự phản bội. Cris đã đồng ý ở lại thêm 1 năm nữa với chúng tôi khi mà thời điểm 1 năm trước đó nữa cậu ấy đã muốn đi rồi. Vì vậy chúng tôi luôn cầu nguyện cho Cris. Chúng tôi đã may mắn vì có sự phục vụ của Cris trong 6 năm. Đó là cách tôi nhìn nhận vấn đề”.

Alex Ferguson muốn lặp lại hình ảnh này trong tương lai
Alex Ferguson muốn lặp lại hình ảnh này trong tương lai

MU còn nhiều việc phải làm trước khi có thể nghĩ tới trận đại chiến với Real vào tận tháng 2. Sir Alex nhắc nhở rằng trận thắng của Man City trước Newcastle vòng đấu trước chính là lời cảnh tỉnh cho các cầu thủ rằng không được ngủ quên trên chiến thắng. Cuộc đua còn rất dài. Hiện tại MU đang hơn Man City 6 điểm nhưng nếu nhìn vào mùa giải năm ngoái, họ hơn 8 điểm mà cuối cùng còn thua thì chưa nói trước được điều gì hết. Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là cuộc đối đầu với Swansea, đội bóng không có được phong độ ổn định gần đây, và đó có thể là miếng mồi ngon cho đội quân của Alex Ferguson. Sir Alex rất tự tin vào khả năng sẽ giành điểm tối đa từ giờ đến hết tháng 12 - giai đoạn khốc liệt của mùa giải. Ngoài ra ông cho rằng ngôi vô địch giờ chỉ là cuộc chiến nội bộ của Manchester. Chelsea cũng có thể, nhưng khả năng đó là rất ít.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X