Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson lập kế hoạch đi chợ Đông

Chủ Nhật 15/11/2009 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những năm dẫn dắt MU, Sir Alex Ferguson thường rất hiếm khi đi shopping vào tháng Giêng. Ông cũng từng khẳng định không cần tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên hôm qua, chiến lược gia 67 tuổi cho biết sẽ cân nhắc nếu các mục tiêu săn đuổi có giá hợp lý.

Sir Alex Ferguson tin rằng lực lượng hiện tại của MU là đủ sức giúp Quỷ Đỏ vô địch Premier League lần thứ tư liên tiếp, thành tích chưa từng CLB nào làm được. Việc để Chelsea vượt lên với 5 điểm nhiều hơn không phải vấn đề quá nghiêm trọng với Sir Alex, trong khi đó, sức ép đến từ Arsenal cũng không làm HLV người Scotland phải lo ngại. Bởi vậy, vị chiến lược gia lão làng này không mặn mà gì với phiên chợ phát sinh này.

Dzeko: Một mục tiêu của MU

Tuy nhiên, Sir Alex có thể sẽ shopping trong tình huống những tĩnh huống xấu xuất hiện (chẳng hạn như nhiều trụ cột bị chấn thương), hoặc nếu các mục tiêu theo đuổi không bị CLB chủ quản ép giá.

“Tôi có thể sẽ đi mua sắm nhưng chỉ khi các mục tiêu có giá hợp lý hoặc có những biến động xảy ra vào tháng Giêng”, Sir Alex phát biểu với báo chí.

Hiện tại, MU đang quan tâm đến tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg. Cầu thủ 23 tuổi này là mục tiêu mà Milan đã “vồ hụt” trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Chân sút người Bosnia từng thi đấu với MU ở sân Old Trafford và Ferguson rất hài lòng trước màn trình diễn của anh. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với anh hàng xóm giàu sổi Man City, CLB cũng công khai theo đuổi Dzeko. Dù vẫn thừa mứa tiền đạo nhưng The Citizens vẫn gạ ĐKVĐ nước Đức nhượng lại chân sút này với giá 20 triệu bảng.

Một nguồn tin được đăng tải trên Daily Mail có nội dung như sau: “Sir Alex tin rằng Dzeko là cầu thủ có tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, hoàn cảnh hiện nay có thể không cho phép ông ấy chiêu mộ cầu thủ này. Bởi vậy, Sir Alex có thể phải đợi đến mùa hè sang năm”. Ngoài ra, từ trước tới nay MU chưa bao giờ thực hiện một bản hợp đồng có giá lên đến 20 triệu bảng trong tháng 1.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X