Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson "lẩm cẩm": Man City được bù thêm giờ là sự bất công với Man Utd

Thứ Ba 15/05/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng phàn nàn rằng M.U đã bị bất công bởi vì trận đấu giữa Man City và QPR đáng lẽ ra phải kết thúc cùng giờ với trận đấu giữa "Quỷ đỏ" và Sunderland.

Vẻ mặt của Sir Alex sau khi nhận tin buồn từ Etihad
Vẻ mặt của Sir Alex sau khi nhận tin buồn từ Etihad

Khi tiếng còi mãn cuộc trên sân The Light cất lên, M.U thắng Sunderland 1-0 trong khi Man City vẫn đang bị QPR dẫn 2-2, lúc đó "Quỷ đỏ" đã nghĩ rằng chức vô địch chắc chắn nằm trong tay họ và trên khán đài, các Manucians đã bắt đầu reo vang bài ca chiến thắng. Tuy nhiên, chỉ 13 giây sau, tin dữ từ Etihad loan sang báo rằng Sergio Aguero đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man City đánh bại QPR và vươn lên ngôi vô địch.

Cho rằng đội bóng của mình đáng nhẽ đã bảo vệ thành công ngôi vương Premier League nếu trận đấu giữa Man City và QPR cũng kết thúc cùng giờ với trận đấu giữa M.U và Sunderland, HLV Alex Ferguson đã lên tiếng phàn nàn về sự bất công trong vấn đề thời gian này.

"Ban tổ chức Premier League cần phải nhìn thẳng vào vấn đề này. Không một đội nào được phép kết thúc trận đấu sau đội khác. Tuy nhiên điều này đã xảy ra", vị chiến lược gia người Scotland nói.

Phản hồi của độc giả

Khi tờ The Sun đăng tải lời phát ngôn của HLV Alex Ferguson lên trang chủ của mình, vị thuyền trưởng của M.U đã bị "ném đá" dữ dội. Phần lớn những bình luận của độc giả cho rằng Fergie đã "lẩm cẩm" thật rồi, bởi vì nếu ông yêu cầu trận đấu giữa Man City và QPR kết thúc cùng giờ với trận đấu giữa M.U và Sunderland thì khoảng thời gian bù giờ khi trọng tài dừng trận đấu để xử lý vụ lộn xộn giữa Barton và các tiền đạo của "Citizens" sẽ vất đi đâu?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X