Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson lại "nựng" trò cưng Wayne Rooney

Chủ Nhật 22/01/2012 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Mặc dù thực tế đã cho thấy hiệu suất thành công trong những quả penalty mà Wayne Rooney thực hiện là không cao, tuy nhiên ông thầy người Scotland vẫn hứa hẹn sẽ trao nhiệm vụ đó cho R10 để tránh việc tiền đạo ngôi sao của mình lại "vùng vằng".

 TIN LIÊN QUAN
 » Man Utd, vết gợn sau chiến thắng: Wayne Rooney!
 » Wayne Rooney "bằng mặt mà không bằng lòng" với Sir Alex

Thời gian gần đây, Wazza đã có cơ hội đứng trước chấm sút phạt 11m đến 8 lần, tuy nhiên chỉ có một nửa trong số đó được anh hiện thực hóa thành bàn thắng. Hiệu suất 50% của R10 là khá thấp nhưng có vẻ như Sir Alex vẫn sẽ nhượng bộ trò cưng của mình để không nảy ra xích mích với Rooney vào thời điểm quan trọng này.

Wayne Rooney chỉ có hiệu suất thành công là 50% trên chấm 11m

Nhớ lại tuần trước, Sir Alex cũng từng đăng đàn với báo chí để "mắng yêu" Rooney sau khi tiền đạo này sút hỏng quả penalty, coi như nhắc nhở nhẹ nhàng bởi không muốn lại gây rạn nứt trong quan hệ thầy trò vừa mới "lên da non": "Tôi nghĩ việc Rooney sút hỏng quả penalty đã ảnh hưởng một chút đến cậu ấy. Mặc dù vậy tôi tin tưởng cậu ấy sẽ khắc phục được."

Vậy nên khi được hỏi, Sir Alex sẽ trao cho ai  cơ hội sút phạt 11m nếu cơ hội đến thì ông thầy lão luyện úp mở: "Tôi vẫn chưa quyết định ai sẽ sút penalty(nếu có) trong trận gặp Arsenal tối nay. Tôi nghĩ là Wayne Rooney vẫn muốn thực hiện nó. Và nếu cậu ấy thật sự muốn thì tôi sẽ đồng ý."

Ở một động thái khác, chính bản thân tiền đạo có biệt danh Wazza cũng tỏ ra muốn được trao cơ hội chuộc lỗi: "Dĩ nhiên là tôi vẫn muốn được sút penalty. Thật chẳng lấy làm vui vẻ gì khi sút hỏng, tuy nhiên tôi cũng không quá lo lắng."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X