Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson không phục: “Bàn thắng thật là lố bịch!”

Thứ Hai 09/11/2009 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên kênh Sky Sports, HLV Alex Ferguson đã không phục Chelsea ra mặt sau khi đội bóng của ông để thua 0-1 bằng bàn thắng duy nhất của John Terry trong trận đối đầu ở Stamford Bridge đêm qua.

Theo Sir Alex Ferguson, John Terry đã ghi bàn vào lưới MU (phút 76) trong tình huống mà Didier Drogba đã rơi vào tư thế việt vị và cú giơ chân của tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã khiến thủ thành Van der Sar bị ảnh hưởng trong cách phán đoán hướng đi của trái bóng.

 

Nếu phân tích kỹ tình huống ấy bằng băng quay chậm, có thể thấy Drogba có vẻ như đã đứng dưới hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, tình huống ấy diễn ra quá nhanh, trong bối cảnh hàng chục cầu thủ đang đứng lộn xộn trong vòng cấm địa của đội khách. Bởi vậy, trọng tài biên không căng cờ báo việt vị và trọng tài chính Martin Atkinson đã công nhận bàn thắng của đội trưởng The Blues.

Tuy nhiên, HLV Ferguson thì không hề thông cảm với quyết định của đội ngũ trọng tài, ông cho rằng Martin Atkinson (từng ít nhất một lần bị Fergie công kích trước đó) nên chọn một vị trí thuận lợi hơn để quan sát tình huống ấy. "Thật lố bịch khi trọng tài đã chọn một vị trí quan sát không thuật lợi, ông ta không nhìn thấy gì cả. Ông ta để một cầu thủ Chelsea đứng án ngữ ngay trước mắt mình mà không hề di chuyển để chọn góc quan sát thuận lợi hơn”, HLV người Scotland “mở máy”.

"Một quyết định tồi tệ của trọng tài”, Ferguson ngán ngẩm nói.

Bàn thắng mà Atkinson công nhận đã khiến mọi nỗ lực của MU từ đầu trận đổ sông đổ bể. Bởi vậy, nhà cầm quân 67 tuổi tỏ ra khá bức bối. Tuy nhiên, ông cũng tự trách bản thân vì đã không tận dụng được thời cơ. "Bàn thắng ấy lẽ ra không nên được công nhận. Chúng tôi đã chơi áp đảo hoàn toàn. Chúng tôi có những cơ hội tuyệt vời để kết thúc trận đấu với một chiến thắng. Chúng tôi tạo ra những tình huống nguy hiểm cả trong và ngoài vòng cấm của Chelsea. Bởi vậy, lẽ ra chúng tôi phải kết thúc trận đấu với một kết cục khả quan hơn thế này. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình”, Sir Alex phát biểu đầy tiếc nuối.

Biết người biết ta, Ferguson đã thừa nhận tình thế bất lợi lúc này của Quỷ Đỏ. “Việc Chelsea bỏ cách chúng tôi 5 điểm đúng là một vấn đề”, HLV 67 tuổi kết luận với vẻ mặt đầy lo lắng.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X