Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson kể chuyện đi "săn nóng" Nick Powell

Thứ Năm 26/07/2012 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sir Alex Ferguson vừa tiết lộ Manchester United phải sử dụng chiêu thức "hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn" để có được tiền vệ tài năng Nick Powell trước sự nhòm ngó của các đối thủ tại Premier League.

Man United chính thức kí hợp đồng với tiền vệ 18 tuổi này vào ngày 1/7 vừa qua, nhưng trước đó, đội chủ sân Old Trafford đạt được những thỏa thuận quan trọng vì lo ngại nếu Powell thi đấu xuất sắc trong trận chung kết play-off của League Two tại Wembley có thể khiến nhiều đội bóng tham gia vào cuộc chiến giành giật anh.

Ferguson powell
Ferguson powell

Ferguson tâm sự trên website chính thức của Quỷ đỏ (www.manutd.com): "Chúng tôi nghĩ rằng nếu chờ đợi cho đến sau trận play-off, tài năng của cậu ấy sẽ hiển hiện trước mắt tất cả, do đó quyết định phải nhanh chóng ra tay trước. Tất cả các camera, TV sẽ được tập trung vào anh ấy và điều đó có thể khiến các câu lạc bộ khác chú ý đến".

Ông nói thêm: "Tôi biết Arsenal, Chelsea và Manchester City cũng đang có ý định muốn tiếp cận anh ta. Vì vậy, tôi đã nhanh chóng gọi điện cho Giám đốc thể thao Dario Gradi của Crewe để nói chuyện về Nick Powell và chúng tôi bắt đầu đàm phán từ đó".

"Man United lập tức thống nhất mọi điều khoản trong bản hợp đồng với chủ tịch của Crewe và đồng ý sẽ công bố sau trận chung kết play-off. Tất cả mọi việc chỉ diễn ra trong 10 ngày. Người đại diện của Nick đã nói chuyện với anh sau trận đấu, rồi anh ấy đến nhà tôi vào ngày hôm sau và bản hợp đồng chính thức được hoàn tất".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X