Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson hết lời khen ngợi “hạt đậu nhỏ”

Chủ Nhật 11/11/2012 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Aston Villa, “người hùng” Chicharito đã được trọng thưởng khi HLV Alex Ferguson hứa sẽ để cầu thủ này đá chính trong trận đấu tiếp theo của MU.

Sau khi hơi “chìm” trong mùa giải trước, Chicharito đã trở lại mạnh mẽ trong mùa giải này. Chính những pha lập công của “hậu đậu nhỏ” đã trực tiếp mang về những điểm số quý cho MU trong các trận đấu với Braga (lượt đi, Champions League), Chelsea (vòng 9, Premier League) hay mới nhất là Aston Villa.

Chicharito lại sắm vai cứu tinh của MU trong mùa giải này
Chicharito lại sắm vai cứu tinh của MU trong mùa giải này

Ngày hôm qua, tiền đạo người Mexico tiếp tục sắm vai “người hùng” với lập cú đúp giúp MU lội ngược dòng thành công trước Aston Villa (dù bị dẫn trước tới 2-0) sau khi được tung vào sân thay thế Ashley Young ở đầu hiệp 2.

Sau trận đấu này, Chicharito đã nhận được những lời tán dương từ ông thày Alex Ferguson và thậm chí, chiến lược gia người Scotland đã hứa trao suất đá chính cho “sát thủ” này trong trận đấu với Norwich ở vòng đấu sau.

“Ông già gân” cho biết: “Mùa giải này Chicharito như thay đổi hoàn toàn, dường như kỳ nghỉ hè vừa qua đã mang lại sự khác biệt cho cậu ấy. Rõ ràng, sau khi tỏa sáng, Chicharito đã tự lựa chọn vị trí cho mình, tôi nghĩ rằng, cậu ấy xứng đáng có được vị trí chính thức trong trận đấu tiếp theo”.

Không những vậy, HLV Alex Ferguson tiếp tục đưa cậu học trò “lên mây xanh” khi liệt kê những điểm mạnh của cầu thủ này, ông nói thêm: “Cậu ấy luôn rất nguy hiểm trong vòng cấm, sự di chuyển, tốc độ mau lẹ và chọn vị trí rất tốt, điều đó đã giúp Chicharito ghi những bàn thắng trong trận đấu này”.

Với 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa, Chicharito đã có được 4 bàn thắng cho MU ở Premier League và vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU, chỉ sau Van Persie.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X