Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson hé lộ thời điểm các trụ cột trở lại

Thứ Tư 31/10/2012 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chịu cảnh hàng thủ rách nát trong hơn 2 tháng rưỡi, Alex Ferguson chuẩn bị có được đội hình mạnh nhất trong tay khi các trụ cột trở lại.

Thiếu vắng Phil Jones, Chris Smalling từ cuối mùa giải trước, MU mất thêm cả Nemanja Vidic hồi đầu mùa năm nay khi trung vệ này bị vết đau cũ tái phát. Trong tay Alex Ferguson thường trực chỉ có 2 trung vệ thực thụ là Rio Ferdinand và Johny Evans.

Chịu cảnh hàng thủ rách nát trong hơn 2 tháng rưỡi, Alex Ferguson chuẩn bị có được đội hình mạnh nhất trong tay khi các trụ cột trở lại.
Phil Jones và Smalling sẽ trở lại vào tuần sau

Chính vì điều ấy mà rất nhiều lần Michael Carrick đã phải lùi xuống trám vào những lỗ hổng nơi hàng thủ. Sự vá víu bất đắc dĩ đó làm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ ngày càng thêm mong manh. Thống kê cho thấy, họ chỉ giữ trắng lưới được đúng 3 trong tổng số 13 trận kể từ đầu giải, thấp nhất trong số những CLB dẫn đầu Premier League.

Nhưng nỗi lo của Sir Alex giờ đã chuẩn bị đến hồi kết khi bộ đôi trung vệ trẻ Phil Jones và Chris Smalling chuẩn bị quay lại. Trong khi cựu cầu thủ Fulham đã trở lại tập luyện với đội một từ ngày 23/10 thì người đồng đội của anh cũng vừa rời khỏi các phòng phục hồi chức năng.

Phát biểu trước báo giới, chiến lược gia người Scotland cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng đẩy nhanh quá trình hồi phục của Chris càng sớm càng tốt. Có thể cậu ấy chưa đủ thể lực để tới Stamford Bridge đêm nay, nhưng tôi chắc chắn là Smalling sẽ thi đấu được trở lại vào tuần sau".

"Trường hợp của Phil thì phức tạp hơn một chút. Cậu ấy mới chỉ được phép ra sân tập vào hôm thứ hai vừa rồi. Jones cần hoàn thiện thêm các bài tập chạy trước khi đạt được trạng thái thể lực tốt nhất. Thật may là ngày ấy không còn xa nữa", Sir Alex tiếp tục.

Nếu mọi chuyện diễn ra theo đúng dự kiến thì bộ đôi này sẽ hoàn toàn khỏe mạnh trong chuyến hành quân tới Braga trong khuôn khổ Champions League vào ngày 7/11 tới. Ở một khía cạnh khác, đội trưởng Vidic vẫn đang vật lộn với những công tác hậu phẫu sau ca mổ đầu gối. Sớm nhất anh cũng phải chờ tới tháng 12 mới quay lại được sân cỏ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X