Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson : Hãy để cho Rooney được yên !

Thứ Bảy 31/03/2007 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những sự chỉ trích gần đây của báo giới, Sir Alex đã lên tiếng bảo vệ học trò cưng của mình và cho rằng Wayne Rooney luôn phải thi đấu với gánh nặng của cả thế giới trên vai.

Trong suốt tuần qua, phong độ thi đấu đáng thật vọng của Wayne Rooney dưới màu áo đội tuyển Anh sau hai trận đấu liên tiếp thuộc vòng loại Euro 2008 đã khiến cho cầu thủ trẻ này trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích.

 

Tuy nhiên đội với HLV Alex Ferguson thì nguyên nhân chính của phong độ kém thuyết phục đó chính là bởi cầu thủ 21 tuổi của ông đã phải chịu quá nhiều áp lực.

Ông nói : " Gánh nặng ngày càng đặt lên đôi vai của Rooney kể từ khi cậu ấy gia nhập đội bóng của chúng tôi khi cậu ấy mới là một tài năng trẻ."

"Cậu ấy luôn được coi là một thần đồng mới của bóng đã và sẽ làm nên lịch sử tại câu lạc bộ, và chính những điều này là tạo cho Rooney những áp lực vô cùng to lớn khi thi đấu."

Huấn luyện viên người Scottland này cũng tin rằng Wayne Rooney sẽ trở lại là chính mình khi về với sân Old Trafford quen thuộc để tiếp đón Blackburn Rovers vào tối nay.

Alex Ferguson :Tôi hài lòng với phong độ hiện tại của đội bóng


Ông cho biết thêm :"Lòng nhiệt thành của cậu ấy thì luôn còn đó. Đối với Rooney thi đấu nhiều hay ít không quan trọng, cậu ấy có thể thi đấu mỗi ngày một trận nếu muốn. Thật sự Rooney khỏe như một con bò tót vậy."

Blackburn Rovers chính là đội bóng đã hạ gục Quỷ Đỏ ngay tại thánh địa Old Trafford, mặc dù vậy HLV Alex Ferguson vẫn rất tin tưởng vào một kết quả có lợi cho đội nhà. Hiện đang dẫn đầu giải Ngoại hạng khi mùa bóng chỉ còn có 8 vòng đấu và hơn đội bóng thứ hai Chelsea 6 điểm, sự tự tin của Fergie là hoàn toàn có cơ sở.

Ông tuyên bố : " Blackburn là một đội bóng cứng đầu và có rất nhiều tham vọng. Họ đang có một mùa giải tương đối thành công khi đã vào đến vòng bán kết FA Cup."

"Tất cả những gì chúng tôi cần làm là thi đấu như chúng tôi vẫn thường thể hiện. Tôi rất hài lòng về phong độ hiện nay của đội bóng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X