Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson dùng Van Persie để “chọc giận” Man City

Thứ Hai 08/04/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, HLV Alex Ferguson đã “thổi lửa” cho trận derby Manchester khi dùng Van Persie để “gợi lại nỗi đau” của đại kình địch Man City.

Van Persie ăn mừng bàn thắng
 

Như đã biết, trong mùa Hè qua, cùng với MU, Man City là một trong những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Van Persie. Thế nhưng, thay vì đồng ý nhận lương “siêu khủng” lên tới 300.000 bảng/tuần từ Man “xanh”, Van Persie lại chuyển tới Old Trafford để khoác áo đại kình địch MU.

Tới nay, thất bại này vẫn là nỗi đau lớn đối với The Citizens. Mới đây, HLV Mancini từng cho rằng Van Persie chính là khác biệt lớn nhất giữa hai “gã khổng lồ” thành Manchester trong mùa giải này.

Trước thềm trận đại chiến, HLV Alex Ferguson đã “chọc giận” đối thủ khi dùng Van Persie để “gợi lại nỗi đau” của Man City trong quá khứ. Khi được hỏi rằng liệu Man City sẽ mạnh mẽ hơn nếu có sự phục vụ của “sát thủ” người Hà Lan, “ông già gân” đáp: “Đó chỉ là giả thiết được đưa ra, trên thực tế, Van Persie không đời nào chọn Man City.

Đó là cầu thủ tuyệt vời, thực sự giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. MU cần sự sắc sảo trên hàng công và Van Persie đã tới đây, giúp đội bóng vượt lên. Sự thăng tiến của đội không chỉ dựa vào Van Persie nhưng ngay cả khi anh ấy không ghi bàn, đó vẫn là cầu thủ xuất chúng”.

Hiện tại, “sát thủ” người Hà Lan đang trải qua chuỗi trận khô hạn bàn thắng (tịt ngòi 9 trận đấu). Những CĐV MU hy vọng rằng Van Persie sẽ tìm lại được mình trong cuộc chiến với Man City. Quá khứ vinh quang, với cú sút phạt đẳng cấp mang về chiến thắng trước Man “xanh” ở lượt đi, sẽ là động lực lớn thúc đẩy Van Persie tìm được bàn thắng “giải khát”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X