Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson đặt dấu chấm hết cho thương vụ Sneijder?

Thứ Bảy 13/08/2011 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng như MU đang tiến rất gần về phía tiền vệ người Hà Lan thì bất ngờ "ông già gân" lại khẳng định điều ngược lại.

Wesley Sneijder là cái tên lớn nhất mà MU muốn chiêu mộ mùa hè này. Không quá khi nói rằng, tiền vệ người Hà Lan sẽ là con bài chủ chốt đưa Quỷ đỏ lên một tầm cao mới, bởi nhạc trưởng của Inter sẽ bù đắp lại được lỗ hổng cực lớn cho đội bóng áo đỏ ở khu vực giữa sân.

Ferguson thực sự từ bỏ thương vụ Sneijder

Vì thế mà từ đầu kỳ chuyển nhượng, đương kim vô địch Premier League đã chạy đôn chạy đáo khắp nơi để dồn tiền mua cựu cầu thủ Real Madrid. Và đã có lúc tưởng như bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng chỉ còn cách Old Trafford có vài bước chân. Inter cũng không quyết giữ trụ cột của họ bằng mọi giá và tưởng chừng, chỉ cần MU cố thêm chút nữa là nguyện vọng của họ sẽ được thực hiện.

Tất cả sẽ diễn ra như vậy nếu như không có sự chói sáng bất ngờ của những "Quỷ con". Tom Cleverley​ và Anderson đã chơi cực tốt trước dàn sao Man City, giúp ông thầy người Scotland ẵm trọn chiếc siêu cúp nước Anh. Với tiềm năng khổng lồ tới từ "Scholes mới" cộng với sự hỗ trợ của Paul Pogba, Alex Ferguson đã tự cho mình quyền được phép ngừng "shopping".

Phát biểu trước báo giới, vị thuyền trưởng có biệt danh "máy sấy tóc" nói: "Bạn phải biết học cách quên đi những thứ mà bạn thích và bằng lòng với những gì hiện có. Với lực lượng như hiện tại, tôi thấy không cần phải có thêm bất cứ một sự bổ sung nào".

Chia sẽ thêm về cậu học trò đang nổi danh như cồn, Sir Alex bày tỏ: "Chúng tôi đã biết Tom từ cách đây rất lâu, khi cậu ấy vẫn còn là một chú nhóc 12 tuổi. Tính cách và con người Tom ra sao, chúng tôi hoàn toàn có thể hiểu được. Chính vì thế mà tôi không nghi ngờ gì về thành công của cậu ấy trong một tương lai không xa".

Chưa rõ, nhà cầm quân lão luyện này có thật sự đang học cách quên Sneijder đi không. Những "măng non" ông có trong tay, dù rất triển vọng nhưng vẫn chưa thể đạt đến đẳng cấp cao nhất chỉ trong một sớm một chiều. Vì thế, giới thạo tin vẫn bỏ ngỏ khả năng, đây là chiêu bài "lườm rau gắp thịt" mà Alex Ferguson vẫn thường dùng mỗi khi lâm vào ngõ cụt trên bàn đàm phán.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X