Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson chỉ trích Liverpool

Thứ Bảy 19/11/2011 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson cho rằng Liverpool đã không làm đúng những gì FA yêu cầu trong vụ việc liên quan tới Suarez và Evra.

Tiền đạo Luis Suarez đã bị xác nhận là có hành vi và lời nói không đúng mực trong vụ hậu vệ Patrice Evra cáo buộc cầu thủ của Liverpool có lời lẽ phân biệt chủng tộc đối với anh trong trận đấu giữa hai đội hồi tháng Mười vừa qua.

Vụ Suarez - Evra còn lắm nhiêu khê

Trong quá trình điều tra, FA cũng yêu cầu hai đội phải giữ kín bí mật về thông tin liên quan đến vụ việc trước khi cơ quan này đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, Ferguson cho rằng Liverpool đã không tuân theo yêu cầu của FA và tiết lộ thông tin nhằm ủng hộ cầu thủ của họ. Qua đó, một số người khác đã nêu quan điểm về sự việc, cụ thể là HLV Gus Poyet, người đã lên tiếng ủng hộ Suarez khi gọi Patrice Evra là “đứa trẻ khóc nhè”.

“Chúng tôi luôn được FA yêu cầu không được tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến vụ việc của Evra và chúng tôi đã tuân thủ điều đó. Tôi cho rằng Liverpool đã tiết lộ mọi chuyện trong vòng vài tuần qua. Tất nhiên, phán quyết vẫn là từ phía FA chứ không phải chúng tôi. Tôi hiểu họ muốn bảo vệ cầu thủ quan trọng của mình nhưng chúng tôi thì tuân thủ theo FA”, Daily Mail dẫn lời thuyền trưởng M.U.

HLV Poyet thậm chí còn tuyên bố sẽ ra tòa để bảo vệ cho cầu thủ đồng hương của mình. Nhưng Sir Alex coi đây là một điều ngu ngốc. “Tôi thực sự rất ngạc nhiên về tuyên bố của Gus Poyet. Sự đánh giá đó vào thời điểm này, khi mọi người trên toàn thế giới đang chung tay chống lại nạn phân biệt chủng tộc, thật không thích hợp. Tôi hiểu ông ấy muốn ủng hộ cầu thủ đồng hương của mình nhưng cần phải suy nghĩ cẩn thận hơn. Việc ông ta chỉ trích Evra thật là ngớ ngẩn”, vẫn lời Sir Alex.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X