Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex Ferguson tiết lộ đầy bất ngờ về Guardiola và M.U

Thứ Hai 12/09/2016 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngoài việc chúc mừng Guardiola sau chiến thắng trong trận derby Manchester, Sir Alex Ferguson cũng đưa ra những tiết lộ đầy bất ngờ về mối quan hệ giữa Pep với Manchester United.

 
Cho đến thời điểm hiện tại, Pep Guardiola đang là chiến lược gia duy nhất giữ thành tích toàn thắng tại Premier League sau 4 vòng đấu. Trong trận derby Manchester, các học trò của Guardiola xuất sắc đánh bại M.U với tỉ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford.
 
Bong da hinh anh
Sir Alex Ferguson bất ngờ chúc mừng Guardiola dù M.U bại trận.

Sau trận đấu, Guardiola nhận được rất nhiều lời khen ngợi mà đặc biệt trong số đó, giá trị bậc nhất có lẽ là từ Sir Alex Ferguson - huyền thoại của M.U. Chính Fergie cũng phải thừa nhận Man City xứng đáng giành chiến thắng nhờ chiến thuật hợp lý của Guardiola.
 
Trả lời phỏng vấn trên Mirror UK, Sir Alex Ferguson gửi lời chúc mừng đến Guardiola. Đồng thời, Fergie cũng tiết lộ chi tiết rất thú vị rằng từng đặt Pep là ứng cử viên hàng đầu để dẫn dắt M.U khi "ngài máy sấy" có dự định nghỉ hưu vào năm 2013.
 
"Tôi đã ăn tối với Guardiola tại New York năm 2012 nhưng không đưa ra đề xuất trực tiếp nào, bởi lẽ nghỉ hưu chưa nằm trong dự định ở thời điểm đó. Anh ấy đã giành được kha khá danh hiệu cùng Barcelona, thú thực điều đó khiến tôi ngưỡng mộ. Tôi gọi cho Pep rồi đưa ra lời đề nghị trước khi anh ấy đồng ý với bất cứ đội bóng nào, nhưng Guardiola lại muốn tới Bayern Munich".
 
N.D  
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X