Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alex Ferguson bật mí người kế vị

Thứ Tư 05/09/2007 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, huấn luyện viên Alex Ferguson bật mí với người hâm mộ rằng ông đã tìm ra được người kế vị của mình ở Man Utd. Đó không phải là ai xa lạ mà chính là trợ lý Carlos Queiroz, người đã từng là tướng bại trận ở Real Madrid.

Ferguson chọn Queiroz làm thuyền trưởng mới của Man Utd

HLV đương nhiệm của Man Utd khẳng định rằng Carlos Queiroz là người có đủ "đức và tài" để lên làm vị thuyền trưởng của CLB, có đủ khả năng để đưa Quỷ Đỏ tiến tới những vũ đài vinh quang.

Năm nay 65 tuổi, Ferguson đã có thâm niên hơn 20 năm làm HLV của Man Utd và có được rất nhiều vinh quang với câu lạc bộ. Năm 2002, Fergie đã tính đến chuyện nghỉ hưu nhưng ông lại bất ngờ quay trở lại vị trí cũ và phủ nhận việc chia tay với Quỷ Đỏ.

Nhiều khả năng khi Ferguson quyết định nghỉ hưu, Carlos Queiroz sẽ là người kế vị hoàn hảo. Tuy nhiên, đến cái ngày đó chắc hẳn phải nhiều năm nữa bởi hiện tại Ferguson vẫn còn nhiều năng lực làm việc và cống hiến.

"Tôi phải nói rằng tôi muốn cảm ơn Queiroz. Tôi không nghĩ rằng có ai đó xứng đáng hơn ông ấy làm huấn luyện viên ở Man Utd. Tôi đã có một người trợ lý hết sức tuyệt vời, tôi nghĩ rằng ông ấy đủ khả năng để dẫn dắt Man Utd".

Carlos Queiroz sắp được đôn lên là bộ sậu mới của Man Utd

Nhưng ông nói thêm: "Chúng tôi đã có những người chủ mới và tôi không biết rằng họ có tính đến chuyện thay đổi ban huấn luyện không. Chúng tôi có một người kế vị tuyệt vời, một người hoàn toàn xứng đáng. Quan trọng là đội bóng thi đấu tốt mà thôi".

"Khi tôi nghỉ hưu, tôi không biết mình sẽ thực hiện điều đó khi nào nữa nhưng nó sẽ diễn ra trong thời gian ngắn nữa thôi. Không dễ để chọn một người tốt để chèo lái Man Utd nhưng tôi hoàn toàn ủng hộ  Carlos Queiroz".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X