Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

VIDEO: Huyền thoại Milan tự tin "bắt chết" Haaland, chỉ ra tiền đạo giỏi hơn

Zalo
Trong một chia sẻ gần đây, cựu hậu vệ huyền thoại người Ý, Alessandro Nesta cho rằng mình hoàn toàn có thể ngăn chặn Erling Haaland nhờ kinh nghiệm đối đầu với Ronaldo Nazario.

Erling Haaland đang trở thành một hiện tượng ở Premier League mùa này khi liên tiếp xô đổ những kỷ lục sau những lần ra sân cho Man City. Mới đây anh đã phá vỡ kỷ lục trở thành cầu thủ nhanh nhất ghi 3 hat-trick tại giải NHA.

VIDEO Huyền thoại Milan tự tin bắt chết Haaland, chỉ ra tiền đạo giỏi hơn 1
Nesta tự tin đối phó với Haaland nhờ kinh nghiệm có được trước Rô béo

Tuy nhiên theo cựu hậu vệ huyền thoại người Ý Nesta thì mình đủ sức đối phó với mẫu tiền đạo như Haaland ở thời đỉnh cao, nhờ kinh nghiệm đối phó với một trung phong cắm đầy sự mạnh mẽ khác là huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldo Nazario.

Nhà vô địch World Cup 2006 nói với Copa90: "Tôi có thể ngăn cản Haaland bởi tôi đã từng đấu với Ronaldo Nazario (Rô béo). Haaland rất giỏi, nhưng R9 ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Tôi đã chơi với Messi & Cristiano Ronaldo, tuy nhiên Ronaldo Nazario cũng khác biệt với họ". 

Ngoài ra, Nesta còn đưa ra lời khuyên cho các trung vệ muốn vô hiệu hóa được Haaland. Ông cho biết: "Nếu là tôi, tôi sẽ cố gắng theo sát Haaland. Khi cậu ấy bắt đầu di chuyển, bạn phải ngăn chặn Haaland. Nếu cho cậu ta quá nhiều không gian, bạn đã phạm sai lầm".

Trong thời kỳ hoàng kim, Alessandro Nesta được nhiều người công nhận là trung vệ xuất sắc nhất không chỉ của bóng đá Italia mà còn là ở tầm thế giới. Danh thủ sinh năm 1976 đã 4 lần được bình chọn là hậu vệ xuất sắc nhất Serie A và 4 lần được bình chọn vào đội hình tiêu biểu trong năm của bóng đá châu Âu.

Pep Guardiola: Haaland không có đối thủ ở tuổi 22Pep Guardiola: Haaland không có đối thủ ở tuổi 22
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã nhận định rằng không một cầu thủ nào chơi xuất sắc như Erling Haaland ở độ tuổi 22.
Haaland lý giải về quãng thời gian chơi bùng nổ ở Man CityHaaland lý giải về quãng thời gian chơi bùng nổ ở Man City
Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã dành những lời khen dành cho các đồng đội tại CLB Man City khi nói đến màn thi đấu thăng hoa của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X