Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Alessandro Del Piero: “Vấn đề của MU không chỉ là Ronaldo”

Thứ Năm 14/07/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Juventus - Alessandro Del Piero cho rằng Cristiano Ronaldo không phải là vấn đề duy nhất của Manchester United ở thời điểm hiện tại.

Del Piero nói về MU

Theo báo chí Anh, một CLB ở Ả Rập Xê Út chấp nhận chi 30 triệu euro mua Cristiano Ronaldo, họ cũng sẵn sàng trả mức lương tới hơn 100 triệu euro/mùa cho CR7. Ngôi sao sinh năm 1985 được cho là đề nghị được rời Old Trafford, anh không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Man đỏ.

Ronaldo hiện vẫn chưa tập trung trở lại cùng MU, anh xin nghỉ thêm vì lý do gia đình. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Bồ đang làm mọi cách để được rời đi. Hiện Chelsea, Bayern Munich, Barca, Sporting Lisbon và Roma là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 37 tuổi.

 

Ronaldo dang gay ra nhieu van de cho MU
Ronaldo đang gây ra nhiều vấn đề cho MU

Mới đây, huyền thoại Juventus - Alessandro Del Piero đã chia sẻ về MU và Ronaldo. Anh nói với ESPN FC: “Tôi vẫn tin rằng cậu ấy vẫn là một tiền đạo tốt với tâm lý và tinh thần thi đấu tuyệt vời, nhưng rõ ràng Ronaldo đang không ở trạng thái tốt nhất. Nếu bạn chơi trong một đội đang chơi siêu tốt, màn trình diễn của bạn sẽ tốt hơn rất nhiều. Ngược lại, nếu bạn chơi cho đội bóng không có phong độ tốt, bạn sẽ tệ đi”.

“Manchester United vẫn đang ở trong một tình thế khó khăn. Họ đã thay đổi rất nhiều kể từ khi Sir Alex Ferguson ra đi, rất nhiều HLV và các cầu thủ hàng đầu đã đến, nhưng họ vẫn chưa thể giành những danh hiệu lớn. Họ có những vấn đề khác nhau, không chỉ là Cristiano Ronaldo”.

MU đã không thể giành được danh hiệu trong 5 năm qua, họ đang được dẫn dắt bởi Erik ten Tag. Ông thầy người Hà Lan ra mắt Quỷ đỏ bằng chiến thắng 4-0 trước Liverpool. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X