Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

Thứ Năm 26/10/2023 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jacob Neestrup của Copenhagen tức giận với hành động của Alejandro Garnacho, ông cho rằng anh xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

MU có màn khởi đầu tệ hại ở đấu trường Champions League. Đội chủ sân Old Trafford để thua 2 trận liên tiếp trước Bayern Munich và Galatasaray. Chính vì thế, họ buộc phải thắng Copenhagen để nuôi hy vọng đi tiếp. MU cần tới bàn thắng của Harry Maguire ở phút 72 mới có thể vượt lên dẫn trước, nhưng kịch tính xuất hiện ở những phút bù giờ.

Trọng tài cho rằng Scott McTominay đã phạm lỗi trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, ông chỉ tay vào chấm 11m. Nhưng Andre Onana đã trở thành người hùng khi cản phá được quả đá phạt đền ở phút thứ 97 của Jordan Larsson.

Hanh dong khong dep cua Alejandro Garnacho o tran dau voi Copenhagen

Hành động không đẹp của Alejandro Garnacho ở trận đấu với Copenhagen

Dù vậy, trước khi cầu thủ Copenhagen đá hỏng, Garnacho lại giẫm nát chấm phạt đền. HLV Jacob Neestrup của Copenhagen tức giận với hành động của Alejandro Garnacho, ông cho rằng anh xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Ông nói:

“Việc đặt ra giới hạn là tùy thuộc vào các trọng tài, với những gì đã xảy ra đó phải là một thẻ đỏ, một lời răn đe cho những hành động tương tự ở sau này."

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ten Hag và người đồng cấp bên phía Copenhagen đều thừa nhận rằng họ không biết về hành động của Garnacho. Ông nói: “Tôi không nhìn thấy. Trọng tài có lẽ cũng không nhìn thấy. Tôi không biết”.

Với 3 điểm có được, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 ở bảng A. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội xếp thứ 2 Galatasaray bây giờ chỉ còn là 1 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo MU sẽ làm khách trên sân của Copenhagen.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X