Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho tiết lộ lý do không tham dự giải U20 World Cup 2023

Thứ Ba 13/06/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới nhất, sao trẻ Alejandro Garnacho đã tiết lộ lý do không cùng tuyển U20 Argentina tham dự giải U20 World Cup ở quê nhà.

Giải U20 World Cup 2023 được tổ chức tại Argentina. Với tư cách là đội chủ nhà, đội bóng Nam Mỹ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. HLV Mascherano muốn có trong tay đội hình mạnh nhất, trong đó có Alejandro Garnacho của MU.

Alejandro Garnacho tiet lo ly do khong tham du giai U20 World Cup 2023

Alejandro Garnacho tiết lộ lý do không tham dự giải U20 World Cup 2023

Theo báo chí Anh, ở thời điểm đó Garnacho được cho cãi lời Erik ten Hag, chấp nhận không chơi cho MU ở chung kết FA Cup đấu Man City, về khoác áo Argentina ở giải U20 thế giới. Nhà báo Argentina, Damian Villagra viết trên trang cá nhân: “Quyết định của Garnacho là đến và chơi tại U20 World Cup trong màu áo tuyển QG Argentina”.

Bất chấp những tin đồn, Garnacho không cùng U20 Argentina dự giải U20 World Cup. Sao trẻ sinh năm 2004 thừa nhận anh đã hỏi Erik ten Hag về việc tham dự giải đấu nhưng không được đồng ý. Anh nói: "Tôi đã hỏi huấn luyện viên nhưng ông ấy nói với tôi rằng ông ấy không thể để tôi đi, mọi thứ sau đó mọi người cũng đã biết."

Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU ở mùa giải vừa qua, sao trẻ người Argentina được HLV Ten Hag trao cơ hội ra sân ở gần 40 lần trên mọi đấu trường, anh đã chơi tốt khi tham gia vào 11 bàn thắng của Quỷ đỏ.

Cầu thủ 18 tuổi được đánh giá là tương lai của sân Old Trafford, anh vẫn đang trưởng thành từng ngày. Alejandro Garnacho được Erik ten Hag đánh giá cao, và chắc chắn anh sẽ có những cơ hội chứng tỏ bản thân ở mùa giải tới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X