Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho thay hình nền điện thoại 

Thứ Hai 02/10/2023 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các Fan tinh mắt nhận ra Alejandro Garnacho đã thay hình nền điện thoại, anh không còn để hình ảnh sao chép phong cách ăn mừng của Cristiano Ronaldo.

Cầu thủ 19 tuổi này trước đây đã sao chép pha ăn mừng của Cristiano Ronaldo làm màn hình khóa của mình. Anh để hình nền ăn mừng bàn thắng với phong cách đặt hai tay lên ngực. Đây là kiểu ăn mừng khá nổi tiếng của Ronaldo.

Alejandro Garnacho thay hình nền điện thoại 1
Hình nền điện thoại trước đây được Alejandro Garnacho sử dụng

Người hâm mộ đã phát hiện ra điều đó vào tháng 12, ngay sau khi Ronaldo rời khỏi Old Trafford. Nhiều người đánh giá cao hành động của Garnacho, người coi Ronaldo là một trong những thần tượng của mình. Mới nhất, các Fan tinh mắt nhận ra Alejandro Garnacho đã không còn để hình ảnh sao chép phong cách ăn mừng của CR7.

Theo đó, trước trận đấu giữa MU và Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, Garnacho đã làm lộ hình nền điện thoại mới của mình. Đó là hình ảnh cầu thủ sinh năm 2003 ăn mừng bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Alejandro Garnacho thay hình nền điện thoại 2
Hình nền điện thoại mới nhất của Alejandro Garnacho 

Garnacho đã có 6 lần ra sân cho MU ở mùa này. Tuy nhiên, Erik ten Hag đã khẳng định rằng khởi đầu mùa giải của anh là không đủ tốt. Ông nói: “Bạn đã thấy vào đầu mùa giải này, chúng tôi đã sử dụng cậu ấy. Tuy nhiên, những sự đóng góp của Garnacho là không đủ tốt”.

Garnacho sau đó tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với Crystal Palace ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, nhưng anh không thể hiện được gì nhiều sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu này, MU để thua với tỷ số 0-1. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X