Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho tặng bàn thắng cho con trai sắp sinh

Thứ Hai 15/05/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ấn định tỷ số 2-0 cho MU trước Wolves, sao trẻ Alejandro Garnacho tặng bàn thắng cho con trai sắp sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Alejandro Garnacho đăng những bức hình hạnh phúc bên bạn gái Eva Garcia cùng gia đình trong tiệc tiết lộ giới tính thai nhi. Cầu thủ chạy cánh của MU chuẩn bị đón con trai đầu lòng ở tuổi 18.

Anh viết trên trang cá nhân: “Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Sự xuất hiện của con sẽ hoàn thiện cuộc sống của bố mẹ. Thật hạnh phúc và phấn khích khi chúng ta được cùng nhau thực hiện giấc mơ lớn nhất. Bố mẹ đang đếm ngược ngày để được gặp con. Yêu con nhiều lắm, Enzo".

Alejandro Garnacho tang ban thang cho con trai sap sinh

Alejandro Garnacho tặng bàn thắng cho con trai sắp sinh

Alejandro Garnacho và người đẹp đồng hương Eva quen biết nhau nhiều năm trước khi công khai hẹn hò đầu năm 2021. Eva theo bạn trai sang Anh khi Garnacho bắt đầu gia nhập đội trẻ MU. Trên trang cá nhân, cả hai đều tích cực đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn trong các buổi hẹn hò, đi chơi hoặc họp mặt gia đình.

Sau khi dính chấn thương và nghỉ thi đấu, sao trẻ người Argentina đã vào sân từ băng ghế dự bị ở trận tiếp Wolves tại vòng 36 Ngoại hạng Anh. Chính cầu thủ 18 tuổi ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Man đỏ ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Sau khi ghi bàn ở những phút bù giờ cuối, Garnacho bỏ bóng vào bụng giả làm bà bầu và cho tay vào miệng mô phỏng hành động bú mẹ của các em bé. Trên Instagram sau trận, tiền đạo cánh tuổi teen đăng ảnh cùng dòng chữ: "Bố yêu bóng đá, bố đang đợi con Enzo".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X