Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho có thể tỏa sáng rực rỡ ở vị trí mới

Thứ Năm 20/07/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đánh giá cao tiềm năng của sao trẻ Alejandro Garnacho, anh tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục tiến bộ ở mùa giải 2023/24.

Mùa giải vừa qua, Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU. Cầu thủ sinh năm 2004 được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân thi đấu, anh đã tận dụng điều này để chứng tỏ khả năng của mình. 

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho trong màu áo MU

 

Cầu thủ 18 tuổi cũng được triệu tập vào ĐT Argentina, anh cũng có những lần ra sân đầu tiên cho đội bóng Nam Mỹ. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đánh giá cao tiềm năng của Garnacho, anh tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục tiến bộ ở mùa giải 2023/24. Anh nói:

“Tôi thực sự thích Garnacho, một cầu thủ giàu tiềm năng. Cậu ấy là tài sản lớn của MU. Tôi sẽ không bất ngờ nếu MU tìm cách giữ Garnacho lâu nhất có thể. Cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.

“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ. Dù có sở trường là tiền đạo cánh trái nhưng Alejandro Garnacho hoàn toàn có thể đột phá khi thi đấu ở hành lang đối diện”.

“Garnacho có thể chiến đấu cho suất đá chính bên hành lang cánh phải. Garnacho sẽ gây áp lực lên Antony và Sancho để giành lấy vị trí đá chính bên cánh phải, bởi vì Rashford đã chiếm lĩnh cánh trái. Cậu ấy có những tố chất để tỏa sáng ở cánh phải, cậu ấy có thể ghi rất nhiều bàn thắng cho MU ở vị trí này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X