Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho sẽ đá chính trong trận gặp Crystal Palace? 

Thứ Tư 18/09/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag vẫn giữ thái độ im lặng về việc liệu Alejandro Garnacho có trở lại đội hình xuất phát của MU hay không sau màn trình diễn ấn tượng trước Barnsley.

Cầu thủ người Argentina đã ghi hai bàn trong chiến thắng ở vòng 3 Carabao Cup tại Old Trafford vào rạng sáng nay, đồng thời kiến tạo cho cả hai bàn thắng của Marcus Rashford. Theo thống kê, Alejandro Garnacho hiện đã ghi được 4 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo chỉ sau 2 lần ra sân từ đầu ở mùa giải này.

Amad Diallo và Marcus Rashford là 10 cầu thủ đá chính được Hag ưa thích nhất cho đến thời điểm này của mùa giải, trong khi Garnacho chỉ ra sân từ đầu trong trận thua 0-3 trước Liverpool, vào sân từ ghế dự bị trong các trận gặp Fulham, Brighton và Southampton.

Alejandro Garnacho dang choi tot o mua giai nam nay

Alejandro Garnacho đang chơi tốt ở mùa giải năm nay

 

MU sẽ đến làm khách trên sân của Crystal Palace vào cuối tuần này, nhưng huấn luyện viên của MU không tiết lộ nhiều khi được hỏi liệu Garnacho đã thể hiện đủ để giành được một suất trong đội hình xuất phát hay chưa.

Khi được hỏi liệu đó có phải là phản ứng mà ông muốn thấy từ các cầu thủ của mình không, ten Hag đáp trả: “Sẽ có sự luân chuyển. Tôi chọn đội hình xuất phát vì tôi biết mình sẽ phải thay đổi. Chúng tôi có hơn 11 cầu thủ có thể góp mặt trong đội hình của bất kỳ trận đấu nào vào thời điểm này”.

Manuel Ugarte cũng có lần đầu tiên ra sân kể từ khi chuyển đến từ Paris Saint-Germain vào mùa hè cùng với Casemiro và Christian Eriksen ở hàng tiền vệ. Đánh giá về màn trình diễn của cầu thủ người Uruguay, ten Hag chia sẻ với Sky Sports: “Tôi nghĩ anh ấy chơi tốt. Khi chúng tôi có được anh ấy, bạn sẽ thấy được trình độ của anh ấy và anh ấy thực sự có thể củng cố đội hình và cả đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X