Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho rạng rỡ khi tập trung cùng tuyển Argentina

Thứ Ba 19/03/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho của MU đăng ảnh hội quân cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho những trận giao hữu trong tháng 3 này.

Hè năm nay, bóng đá thế giới sẽ có một vài giải đấu lớn. Ở châu Âu, VCK Euro 2024 sẽ diễn ra ở Đức. Trong khi Copa America hứa hẹn cũng diễn ra hấp dẫn giữa những đội bóng ở Nam Mỹ và một vài đội bóng khách mời chất lượng khác.

Tháng 3 này là thời điểm các ĐTQG tập trung lần cuối cùng trước khi các giải đấu lớn diễn ra. Với phong độ cao trong màu áo MU, cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đã được triệu tập vào danh sách ĐT Argentina. Anh đã có 7 bàn và 3 kiến tạo từ đầu mùa giải. 

Alejandro Garnacho rang ro khi tap trung cung tuyen Argentina

Alejandro Garnacho rạng rỡ khi tập trung cùng tuyển Argentina

Đội tuyển Argentina đã có mặt tại Philadelphia để tham dự các trận giao hữu FIFA vào tháng 3 gặp El Salvador và Costa Rica. Trên trang cá nhân, Garnacho đăng ảnh hội quân cùng tuyển Argentina, anh chụp hình cùng với đồng đội ở MU, Lisandro Martinez. Ngoài ra còn có Enzo Fernandes hay Lautaro Martinez. 

Vắng Lionel Messi vì chấn thương, HLV Lionel Scaloni cũng triệu tập cầu thủ mới. Tiền vệ Guido Rodriguez của Betis cùng với Nicolas Valentini và Lisandro Martinez được triệu tập bổ sung.

Argentina sẽ chơi trận giao hữu đầu tiên với El Salvador vào thứ ngày 22/3 (giờ địa phương) tại Lincoln Financial Field ở Philadelphia, sau đó gặp Costa Rica vào ngày 26/3 tại United Airlines Field ở Los Angeles.

Danh sách triệu tập của tuyển Argentina trong tháng 3 này. 

Thủ môn: Franco Armani (River Plate), Walter Benitez (PSV), Emiliano Martínez (Aston Villa).

Hậu vệ: German Pezzella (Betis), Nehuen Perez (Udinese), Nicolas Otamendi (Benfica), Cristian Romero (Tottenham), Lisandro Martinez (Manchester United), Nicolas Tagliafico (Lyon), Nicolas Valentini (Boca Juniors), Nahuel Molina (Atletico Madrid), Valentin Barco (Brighton).

Tiền vệ:

Exequiel Palacios (Bayer Leverkusen), Rodrigo De Paul (Atletico Madrid), Leandro Paredes (Roma), Alexis Mac Allister (Liverpool), Enzo Fernandez (Chelsea), Giovani Lo Celso (Tottenham), Facundo Buonanotte (Brighton), Valentín Carboni (Monza), Nicolas Gonzalez (Fiorentina), Guido Rodriguez (Betis).

Tiền đạo: Alejandro Garnacho (Manchester United), Angel Di María (Benfica), Julian Alvarez (Manchester City), Lautaro Martinez (Inter).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X