Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

VIDEO: Alejandro Garnacho nói gì về siêu phẩm vào lưới Everton?

Zalo
Cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho cũng tỏ ra bất ngờ sau siêu phẩm có được vào lưới Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Alejandro Garnacho là người mở tỷ số cho MU trước Everton ngay phút thứ 3 của trận đấu. Rashford phối hợp với Dalot bên cánh phải và hậu vệ người Bồ Đào Nha tạt bóng vào phía trong cho Alejandro Garnacho thực hiện cú móc bóng qua đầu cực kỳ đẳng cấp, làm bó tay thủ thành Pickford. 

Bàn thắng này chắc chắn gợi nhớ lại siêu phẩm gần tương tự của Wayne Rooney vào lưới Man City vào năm 2011. Nhiều người so sánh bàn thắng này với cú móc bóng của Cristiano Ronaldo vào lưới Juventus khi anh còn khoác áo Real Madrid. 

VIDEO Alejandro Garnacho nói gì về siêu phẩm vào lưới Everton 1
Garnacho

 

Sau trận đấu, khi được hỏi về bàn thắng của mình, Alejandro Garnacho cho biết: “Thành thật mà nói, tôi không thể tin được. Tôi nói: Ôi Chúa ơi!. Tôi không biết mình đã ghi bàn như thế nào, tôi chỉ lắng nghe khán giả. Mặc dù giờ mới tháng 11, nhưng có lẽ là một trong những bàn thắng của mùa giải”.

Alejandro Garnacho đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi sau siêu phẩm vào lưới Everton, NHM MU tin rằng bàn thắng này sẽ giúp anh tự tin hơn trong thời gian tới. MU sẽ có rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và họ đang hy vọng Garnacho sẽ tiếp tục tỏa sáng. 

Marcus Rashford và Anthony Martial sau đó ghi thêm 2 bàn giúp MU giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, MU đã đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Newcastle, Man đỏ chỉ kém ngôi đầu của Arsenal khoảng cách 6 điểm. MU hiện đang là đội bóng có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, 6 vòng gần nhất họ giành tới 5 chiến thắng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X