Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho muốn hợp đồng mới ở MU hè này

Thứ Tư 22/05/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail cho biết Alejandro Garnacho đang tìm kiếm một hợp đồng mới ở Man United sau khi đóng vai trò quan trọng ở câu lạc bộ mùa vừa qua.

Alejandro Garnacho muốn hợp đồng mới ở MU hè này

Alejandro Garnacho sẽ hướng tới một hợp đồng mới với mức lương tốt hơn ở Man United nếu như được ra sân thường xuyên tại Copa America hè này.

Alejandro Garnacho
Alejandro Garnacho muốn hợp đồng mới ở MU hè này

Cầu thủ 19 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với Man United hè năm ngoái. Hiện tại, hợp đồng của Garnacho vẫn còn thời hạn đến năm 2028. Tuy nhiên, Garnacho đã vươn lên trở thành trụ cột của Man United ở mùa giải này. Cầu thủ người Argentina đã ra sân 49 trận trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ, ghi được 9 bàn thắng và 5 kiến tạo.

Alejandro Garnacho chuyển đến Man United từ lò đào tạo trẻ của Atletico cách đây 4 năm với giá 465,000 Euro. Hiện tại, Garnacho đã được định giá lên đến 40 triệu Euro. Cầu thủ trẻ này đang thi đấu rất ổn ở Premier League với đầu ra bàn thắng không tồi dù còn trẻ.

Garnacho có thể đá ở cả hai hành lang cánh trái và phải trong sơ đồ tấn công. Anh được biết đến với tốc độ và kỹ thuật vô cùng lắt léo để qua người và tạo ra bàn thắng.

Trong bối cảnh Man United gặp chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải năm nay, Garnacho đã vươn lên trở thành một điểm sáng với khả năng ra sân ổn định. Dù được thi đấu nhiều nhưng Garnacho vẫn bền bỉ và không dính chấn thương.

Ở đội tuyển Argentina, Garnacho đã có những lần ra sân đầu tiên nhưng không được chơi trọn vẹn 90 phút. Cầu thủ này đã được triệu tập lên đội hình Argentina chuẩn bị cho Copa America cùng với người đồng đội ở cấp câu lạc bộ là Lisandro Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X