Thứ Hai, 09/09/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho mặc áo đấu của CLB Al-Ittihad

Thứ Ba 30/07/2024 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho hiện đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Copa America 2024, anh vừa gây bất ngờ khi mặc áo đấu của CLB Al-Ittihad. 

Alejandro Garnacho hiện đang tận hưởng kỳ nghỉ hè sau khi giúp Argentina vô địch Copa America 2024. Tại giải đấu được tổ chức ở Mỹ, ngôi sao của MU chỉ đá 1 trận, nhưng anh được cho nghỉ ngơi thêm, và không cùng MU du đấu ở Mỹ. 

Garnacho và Facundo Pellistri đã gây ấn tượng với NHM MU khi nỗ lực tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ, trong một bức ảnh được Garnacho đã lên Instagram, có thể thấy anh toát mồ hôi sau một buổi tập luyện căng thẳng.

Anh đăng ảnh bên cạnh Facundo Pellistri cùng với chú thích: “Hoàn thành công việc”. Tuy nhiên, NHM nhận ra điều bất ngờ, đó là sao trẻ 20 tuổi của MU mặc áo đấu của CLB Al-Ittihad, một đội bóng đang thi đấu ở giải Saudi Pro League. 

Alejandro Garnacho mac ao dau cua CLB Al-Ittihad
Alejandro Garnacho mặc áo đấu của CLB Al-Ittihad

Đội bóng có trụ sở tại Jeddah có những cái tên như Karim Benzema, N'Golo Kante và Fabinho trong đội hình. Al-Ittihad hiện đang nỗ lực nâng cấp đội hình để cạnh tranh chức vô địch với Al-Nassr và Al-Hilal, việc Garnacho mặc áo đội bóng này khiến không ít CĐV MU lo lắng.

Hiện chưa có thông tin cho thấy Al-Ittihad quan tâm Garnacho, nhưng với tiềm lực tài chính khổng lồ, họ đã để mắt tới cầu thủ nào, thật khó để CLB chủ quản của họ từ chối. Garnacho sẽ nghỉ ngơi thêm một vài ngày, trước khi tập trung trở lại cùng MU để chuẩn bị cho mùa giải tới.

Cầu thủ sinh năm 2004 đã tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Erik ten Hag, anh được đánh giá là một trong những tương lai của Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X