Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho lựa chọn thế nào giữa Real và Barca?

Thứ Tư 07/02/2024 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chuyên mục hỏi đáp trên mạng xã hội, sao trẻ Alejandro Garnacho của MU đã đưa ra câu trả lời khi được lựa chọn giữa Real và Barca.

Alejandro Garnacho đang tiến bộ vượt bậc trong những mùa giải gần đây, anh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Argentina hiện đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag ở vị trí chạy cánh phải, đẩy Antony lên băng ghế dự bị.

Cầu thủ sinh năm 2004 vừa lập cú đúp trong trận đấu với West Ham, giúp MU giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. Thần tượng lớn nhất của Garnacho là Cristiano Ronaldo. Dù Angel di Maria khuyên Garnacho không sao chép những pha ăn mừng của CR7, nhưng trong trận đấu với West Ham, sau khi lập công, cầu thủ 19 tuổi tiếp tục sao chép một trong những pha ăn mừng quen thuộc của siêu sao người Bồ. 

Alejandro Garnacho lua chon the nao giua Real va Barca

Alejandro Garnacho lựa chọn thế nào giữa Real và Barca

Trong một chuyên mục hỏi đáp trên mạng xã hội, Garnacho đã đưa ra lựa chọn đâu là bến đỗ yêu thích giữa Real Madrid và Barcelona. "Câu trả lời đơn giản của tôi là Real Madrid".

Cầu thủ người Argentina từng chơi cho đội trẻ Atletico Madrid trước khi cập bến MU. Garnacho từng có cơ hội sát cánh bên cạnh Cristiano Ronaldo khi CR7 quay lại san Old Trafford. Tuy nhiên, trong lần thứ 2 chơi bóng cho MU, cầu thủ người Bồ đã xuất hiện nhiều mâu thuẫn với đội bóng cũ.

MU sau đó phải chấm dứt hợp đồng để Ronaldo rời đi vào cuối năm 2022, anh sau đó ký hợp đồng với CLB Al-Nassr của Ả Rập Xê Út.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X