Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho like bài viết chỉ trích Ten Hag

Chủ Nhật 14/04/2024 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã có động thái phản ứng trên mạng xã hội khi like bài viết chỉ trích HLV Ten Hag sau trận hòa Bournemouth.

Alejandro Garnacho like bài viết chỉ trích Ten Hag

Alejandro Garnacho đã bị thay khỏi sân sau giờ nghỉ ở trận đấu với Bournemouth. Cầu thủ này mắc lỗi nghiêm trọng ở hiệp một khi mất bóng ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua đầu tiên của đội.

Alejandro Garnacho like bài viết chỉ trích Ten Hag 1
Garnacho bị phát hiện like những bài viết chỉ trích Ten Hag

Ten Hag cho Garnacho đá chính bên cánh phải. Sau trận đấu, ông thẳng thừng chỉ trích cậu học trò.

“Chúng tôi phải sửa chữa cánh phải. Chúng tôi phải thay người ở đó. Garnacho bị ốm trong tuần qua và không tập luyện. Chúng tôi nghĩ rằng mình có thể đem đến năng lượng và chất lượng, cũng như khả năng phối hợp cho cánh phải”.

Không lâu sau khi trận đấu kết thúc, trang Twitter chính thức của Garnacho đã like những bài đăng chỉ trích HLV Ten Hag. Đó là những bài đăng nêu quan điểm rằng Ten Hag đã dồn hết trách nhiệm cho một cậu nhóc 19 tuổi, và chiến lược gia người Hà Lan sợ làm mất lòng những cầu thủ tên tuổi hơn trong đội. Sau khi truyền thông Anh lan truyền vụ việc này, Garnacho đã bỏ like những bài viết đó.

Ten Hag đã va chạm với một cầu thủ chạy cánh khác của Man United ở mùa giải này là Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh bị Ten Hag công khai chỉ trích và phản ứng trên mạng xã hội bằng một bài viết khẳng định anh luôn tập luyện hết mình. Sau cùng, Sancho bị Ten Hag loại khỏi đội một MU và bị đẩy về Dortmund.

Trong khi đó, Marcus Rashford vi phạm kỷ luật vài lần dưới thời Ten Hag nhưng vẫn đang là một phần quan trọng trên hàng công của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X