Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho là tương lai của MU

Thứ Năm 12/01/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Andy Cole, ông đánh giá rất cao tiềm năng của cầu thủ chạy cánh người Argentina. 

Kể từ khi HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU, sao trẻ Alejandro Garnacho đã có những cơ hội thể hiện khả năng của mình. Ở trận đấu với Nottingham Forest cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị và chơi tốt. Anh có kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt, Garnacho được đánh giá có tương lai rất sáng. 

Sở trường của cầu thủ sinh năm 2004 là vị trí chạy cánh phải, nhưng trong đội hình MU hiện tại Antony thường xuyên chơi ở vị trí này. Bản hợp đồng 85 triệu bảng của MU đã đã ghi 5 bàn sau 16 trận, trong đó có 2 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất.

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho được Andy Cole đánh giá cao

Bây giờ, Alejandro Garnacho đành chấp nhận dự bị cho Antony, hoặc có cơ hội đá chính ở những giải đấu cúp. Mới nhất, huyền thoại MU - Andy Cole cho rằng cầu thủ 18 tuổi là tương lai của MU. Ông nói với Casinos En Ligne: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy phấn khích khi thấy Garnacho chơi bóng."

“Khi không có bóng, cậu ấy chịu khó tranh chấp và gây áp lực cho đối thủ. Khi có bóng, cậu ấy cố gắng dùng tốc độ của mình để đưa bóng đến khung thành đối phương một cách nhanh nhất có thể. Cậu ấy có những tố chất hàng đầu của một cầu thủ chạy cánh”.

“Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ thực sự tài năng và tôi muốn thấy cậu ấy ra sân nhiều hơn trong mùa giải này. Tôi cũng tin rằng Alejandro Garnacho là tương lai của MU, trong vài năm tới cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X