Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho không hài lòng sau trận hòa Leeds United

Thứ Năm 09/02/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho đá chính trước Leeds United, nhưng bị thay ra trong hiệp 2 khi Quỷ đỏ tìm kiếm bàn thắng.

MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Leeds United. Họ để Wilfried Gnonto chọc thủng lưới ngay ở phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, Varane đã phản lưới nhà giúp đội khách nhân đôi cách biệt. Trong tình thế cần bàn thắng, HLV Erik ten Hag đã quyết định tạo ra những sự thay đổi trên hàng công.

Wout Weghorst và Alejandro Garnacho phải rời sân nhường chỗ cho Jadon Sancho và Facundo Pellistri. Những sự thay đổi này đã phát huy tối đa tác dụng. Pellistri nhả bóng để Dalot thực hiện quả tạt giúp Marcus Rashford rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2, sau đó Sancho ghi bàn ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Man đỏ.

Alejandro Garnacho khong hai long sau tran hoa Leeds United

Alejandro Garnacho không hài lòng sau trận hòa Leeds United

Dù không thể giành trọn 3 điểm, nhưng những nỗ lực của MU vẫn xứng đáng được khen ngợi. Sau trận đấu, cầu thủ 18 tuổi – Garnacho đã có những chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “Khi bạn không hiểu chuyện gì đang xảy ra, hãy nhớ rằng Chúa đang kiểm soát tình hình. Tôi tin tưởng vào kế hoạch mà Ngài dành cho tôi."

Rõ ràng là cầu thủ sinh năm 2004 không hài lòng về màn trình diễn của mình, anh cũng thất vọng khi bị thay ra trong hiệp 2. Những phút có mặt trên sân ngôi sao người Argentina đã có 2 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Trong đó có tình huống lừa qua thủ môn đối phương, nhưng hậu vệ của Leeds đã kịp lùi về phá bóng ngay trên vạch vôi.

MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng, qua đó giữ chân cầu thủ 18 tuổi. Anh hiện đã lọt vào tầm ngắm của Barca và Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X